Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk không xứng đáng, giải thưởng phải là của Ronaldo"

Thứ Sáu 30/08/2019 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk xuất sắc nhất năm của UEFA, song huyền thoại của Juventus, Pavel Nedved không hài lòng. Theo đó, Ronaldo mới là người xứng đáng giành chiến thắng hơn.

Ronaldo xứng đáng giành giải của UEFA hơn Van Dijk


Tối qua, trong lễ bốc thăm chia bảng Champions League 2019/20, UEFA đã trao những giải thưởng cá nhân cho những cầu thủ xuất sắc. Theo đó, Cristiano Ronaldo, Virgil van Dijk và Lionel Messi là 3 ứng viên cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm.
Van Dijk xuất sắc nhất năm của UEFA, nhưng hình ảnh

Van Dijk giành giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA


Cả 3 cầu thủ kể trên đều có những màn trình diễn tuyệt vời. Van Dijk cùng Liverpool vô địch Champions League, Ronaldo đăng quang chức vô địch Nations League cùng ĐT BĐN, anh cũng cùng Juventus vô địch Serie A. Với Messi, cầu thủ 32 tuổi là Vua phá lưới ở Champions League và vô địch La Liga cùng Barca.

Cái tên giành chiến thắng là trung vệ Virgil van Dijk của Liverpool, ngôi sao sinh năm 1991 sau một mùa giải thành công rất xứng đáng giành danh hiệu này. Van Dijk xuất sắc nhất năm của UEFA, song huyền thoại của Juventus, Pavel Nedved không hài lòng. Theo đó, Ronaldo mới là người xứng đáng giành chiến thắng hơn.

Huyền thoại của đội bóng thành Turin chia sẻ: “Tôi mong đợi chiến thắng của Ronaldo, cậu ấy xứng đáng trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA. Cậu ấy đã giành danh hiệu cùng CLB và ĐTQG, cậu ấy ghi những bàn thắng ở những trận đấu quan trọng”.

“Đối với tôi, Ronaldo là người xứng đáng thắng giải nhất. Tuy nhiên, quyết định đã được đưa ra và tôi chấp nhận. Chúc mừng Van Dijk, cậu ấy chắc chắn chưa dừng lại. Cậu ấy sẽ còn tiếp tục chơi tốt ở mùa giải này và trong những mùa giải tới”.

Van Dijk nói về danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA, cầu thủ người Hà Lan đã lên tiếng cảm ơn Liverpool, các đồng đội và NHM đã giúp đỡ mình có được danh hiệu này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X