Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk "không ngủ được" sau trận thắng Man City

Thứ Ba 10/04/2018 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận tứ kết lượt đi Champions League, hậu vệ Van Dijk không ngủ được vì quá vui mừng với chiến thắng của đội nhà.


Đoàn quân của Jurgen Klopp đã khiến CLB đứng đầu Premier League thảm bại tại Anfield. Lữ đoàn đỏ đã chơi một trận xuất sắc nhất kể từ đầu mùa giải, và hủy diệt Man City 3 bàn không gỡ.
 
Mohamed Salah là cái tên xuất sắc nhất trong trận, với 1 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo. Đây là chiến thắng thứ 2 của Liverpool trước Man xanh ở mùa giải này, sau trận thắng 4-3 tại giải Ngoại hạng.
 
Tất nhiên, chiến tích này khiến tất cả các thành viên của CLB sung sướng, như hậu vệ Virgil Van Dijk chẳng hạn. Anh cho biết: “Thật khó ngủ sau trận đấu. Tôi đã dự đoán được điều này trước khi gia nhập CLB, và hiểu rõ sức mạnh của đội bóng.”
 
Tôi biết chúng tôi có thể làm được những gì, nếu tất cả các cầu thủ đều đạt 100% phong độ. Những trận đấu trên sân nhà là ví dụ tuyệt vời, mọi người đều tập trung hoàn toàn và chứng tỏ được giá trị của mình. Bạn hãy xem điều gì đã xảy ra.”

Van Dijk không ngủ được sau trận thắng Man xanh

Van Dijk không ngủ được sau trận thắng Man xanh


“Đó là một màn trình diễn hoàn hảo, một trận đấu tổng lực. Trong hiệp 1, chúng tôi đã chiếm ưu thế và ghi được những bàn thắng tuyệt vời. Chúng tôi cũng bảo vệ khung thành trong phần còn lại, và nhận được kết quả xứng đáng.”

Liverpool chuẩn bị gì trước trận lượt về?

 
Vào đêm nay, Van Dijk và các đồng đội sẽ đến làm khách tại Etihad. Trong trường hợp để thua với cách biệt không quá 2 bàn, Liverpool sẽ là đội bóng lọt vào bán kết Champions League. Hậu vệ Hà Lan chia sẻ:
 
“Bạn không thể phủ nhận rằng kết quả 3-0 vẫn còn trong suy nghĩ của chúng tôi. Dù vậy, Liverpool sẽ nhập cuộc với tâm lý 0-0 và thi đấu hết sức. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và chơi thật tốt.”
 
“Chúng tôi biết Man City mạnh như thế nào, chúng tôi biết điểm mạnh của họ, và thật may, cả điểm yếu nữa. Chúng tôi cần phải sẵn sàng cho mọi thứ có thể, và chúng tôi tin tưởng mình sẽ làm được” – bom tấn 75 triệu bảng kết luận.
 
Với vai trò một cầu thủ phòng ngự, dĩ nhiên hậu vệ sinh năm 1992 sẽ nỗ lực để bảo vệ khung thành. Và nếu Liverpool một lần nữa giành chiến thắng để đi tiếp, chẳng biết Van Dijk mất ngủ nữa hay không.

Một số bài viết liên quan trước trận đấu này
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X