Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk chỉ ra ‘thủ phạm’ khiến Liverpool thành cựu vương châu Âu

Thứ Năm 12/03/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk đã dành lời ca ngợi cho một cầu thủ của Atletico Madrid sau khi chấm dứt giấc mơ Champions League của Liverpool.

Thủ môn người Slovenia, Jan Oblak đã góp phần quan trọng giúp đội bóng Tây Ban Nha lập nên chiến tích trên sân Anfield.

Oblak tỏa sáng trước Liverpool

Jan Oblak được bầu cầu thủ xuất sắc nhất trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Liverpool và Atletico Madrid. Trên sân Anfield, dù để lọt lưới 2 bàn song thủ thành này đã có 9 pha cứu thua đầy ấn tượng.

Virgil van Dijk nêu ‘thủ phạm’ khiến Liverpool thành cựu vương  hình ảnh
Oblak bắt rất hay ở trận gặp Liverpool

Nhờ sự vững chắc của Oblak trong khung gỗ, Atletico có chiến thắng 3-2 ở lượt về. Rojiblancos giành vé vào tứ kết Champions League với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận.

Được Van Dijk khen ngợi

Ở chiều ngược lại, Adrian lại mắc sai lầm lớn khiến Liverpool nhận bàn thua mang tính bước ngoặt. Vì thế, The Kop dù có lúc dẫn 2-0 vẫn thua ngược 3-2. Các thành viên của họ đều không giấu được sự thất vọng sau thất bại trước Atletico và Virgil van Dijk cũng vậy.

Van Dijk va Oblak
Van Dijk nhấn mạnh tài năng của Oblak đã khiến Liverpool ôm hận

“Tôi nghĩ rằng mọi thứ đã ổn trong ít nhất 95 phút”, trung vệ người Hà Lan nói với các phóng viên. “Chúng tôi đã chơi rất xuất sắc, tôi nghĩ vậy. Chúng tôi thống trị trận đấu và đạt cường độ khiến họ phải đối phó.”

“Nhưng họ có một thủ môn xuất sắc và anh ấy đã cứu vớt họ. Oblak đã có một số pha cứu thua tuyệt vời. Anh ấy đã có rất nhiều lần giúp họ thoát thua. Có lẽ là 3 hoặc 4 tình huống mười mươi. Chúng tôi đã thử mọi cách song không thành công.”

HLV Diego Simeone cũng dành lời khen cho Oblak, so sánh cầu thủ 27 tuổi với Lionel Messi trong cuộc họp báo sau trận: “Messi có thể là người hủy diệt các trận đấu, nhưng Oblak có thể cứu đội bóng của mình.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X