Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk kêu gọi Liverpool thể hiện bản lĩnh trước Atletico

Thứ Tư 11/03/2020 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk muốn Liverpool chơi như những người đàn ông trưởng thành vào đêm thứ 4 nếu muốn ngược dòng trước Atletico Madrid ở Champions League.

Hậu vệ của Lữ đoàn đỏ tin rằng một màn ngược dòng khác có thể sẽ tới khi đội bóng của anh tiếp đón đội bóng Tây Ban Nha.

Liverpool đối diện khó khăn

Ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Liverpool đã thất bại 1-0 trước Atletico Madrid bởi bàn thắng sớm của Saul Niguez. Đêm nay (11/3), đội bóng của Jurgen Klopp sẽ quay trở lại Anfield và cần một chiến thắng để đi tiếp.

Virgil van Dijk kêu gọi Liverpool thể hiện bản lĩnh vs Atletico hình ảnh
Liverpool có một chuỗi trận không thuyết phục

Hiện tại, Liverpool vẫn là đương kim vô địch Champions League. Trong hành trình đến cúp bạc mùa trước, họ đã vượt qua Barcelona dù thua tới 3-0 ở bán kết lượt đi.

Van Dijk thúc giục đồng đội


Theo Virgil van Dijk, ngược dòng trước Atletico Madrid là một nhiệm vụ khó khăn cho Liverpool. Cầu thủ 28 tuổi nói: “Áp lực luôn tồn tại. Vấn đề là khi bạn không đạt được kết quả tốt, bạn sẽ không nhận được những gì mong muốn.”

“Chúng tôi đã để thua ở 3 trong 5 trận vừa qua. Nhưng thế giới bên ngoài có thể bàn tán như chúng tôi đang trong một cuộc chiến trụ hạng. Đó là những gì đang xảy ra. Chúng ta phải đối phó tốt với điều đó.”

Van Dijk kêu gọi Liverpool thể hiện bản lĩnh trước Atletico hình ảnh 2
Van Dijk thúc giục đồng đội thể hiện bản lĩnh

“Chúng tôi phải là những người đàn ông trưởng thành, cho thế giới thấy tại sao chúng tôi xứng đáng có vị thế đã đạt được và tại sao chúng tôi xứng đáng được tham dự Champions League. Nhưng toàn đội biết rằng mức độ khó khăn sẽ là đáng kinh ngạc.”

Van Dijk nói thêm: “Chúng tôi cũng từng được xem là không có bất kỳ cơ hội nào trước Barcelona. Nhưng điều gì cũng có thể xảy ra và đối thủ có thể tốt hơn nhưng tất cả chúng tôi đều muốn cho thấy lý do tại sao mình xứng đáng được vào vòng tiếp theo.”

Liverpool đã gặp khó khăn trong những tuần gần đây với 3 thất bại trong 4 trận trước khi hạ Bournemouth 2-1 cũng chật vật cách đây vài hôm. Họ lần lượt thua Atletico Madrid 1-0 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Watford 3-0 ở Premier League và bị Liverpool loại khỏi FA Cup 2-0.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X