Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Van Dijk xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay"

Thứ Tư 04/09/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Mario Melchiot cho rằng Van Dijk xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay với những màn trình diễn ấn tượng ở hàng thủ Liverpool.
Liverpool đã chiêu mộ Van Dijk với mức phí kỷ lục 75 triệu bảng cách đây 18 tháng. Và cầu thủ người Hà Lan không mất nhiều thời gian để tạo ảnh hưởng ở sân Anfield.

Anh lập tức biến hàng thủ Liverpool thành một pháo đài kiên cố. The Kop lọt vào trận chung kết Champions League chỉ vài tháng sau khi chiêu mộ được Van Dijk. Và ở mùa giải năm ngoái, Liverpool đã lên ngôi ở Champions League, đồng thời suýt giành được chức vô địch Premier League đầu tiên khi chỉ kém Man City vỏn vẹn 1 điểm.

Trung vệ Van Dijk xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay hình ảnh

Van Dijk được Melchiot ủng hộ giành Quả bóng Vàng


Cựu cầu thủ Melchiot tin rằng Van Dijk xứng đáng được đứng ngang hàng với Lionel Messi và Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giành những giải thưởng cá nhân, nhất là khi tuyển thủ Hà Lan vừa giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu mùa 2018/19.

“Điều tuyệt vời nhất về Van Dijk là cậu ấy luôn giữ được cái đầu lạnh trong mọi tình huống. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục giữ được điều đó vì nó làm cậu ấy trở nên khác biệt. Các đồng đội của Van Dijk cũng cảm thấy yên tâm hơn bởi họ luôn có cảm giác mọi thứ đã được cậu ấy kiểm soát.

Khi tôi theo dõi cậu ấy còn thi đấu ở Hà Lan cho Groningen, tôi thấy cậu ấy khá thoải mái. Cậu ấy bình tĩnh và không vội vàng. Thành phố của cậu ấy là như thế. Sau đó thì cậu ấy chọn thực hiện một chuyến phiêu lưu – cậu ấy tới Scotland và cậu ấy cho thấy mình có thể chơi tốt ở đó.

Sau đó, cậu ấy đến Premier League và cũng chơi tốt ở Southampton. Rồi Liverpool đến chiêu mộ cậu ấy. Ngay lập tức, Van Dijk mang lại sự bình tĩnh chưa từng thấy cho hàng thủ Liverpool. Cậu ấy có tốc độ, sức mạnh, kỹ thuật và khả năng đọc trận đấu tuyệt vời.

Cậu ấy có thể loại một tiền đạo khỏi trận đấu. Giờ thì mọi người đều xem cậu ấy là một cầu thủ đặc biệt. Van Dijk đã chứng tỏ mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Van Dijk xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng. Giờ là thời hoàng kim của cậu ấy”.

“Leicester chỉ xếp sau Liverpool và Man City ở NHA mùa này”
Wilfred Ndidi nói về mục tiêu của Leicester ở Ngoại hạng Anh 2019/20, cầu thủ của “Bầy cáo” tin rằng đội chủ sân King Power có đủ khả năng lọt vào Top 3 đội...
Alexander-Arnold cần cải thiện điều này để vươn lên đẳng cấp thế giới
Huyền thoại Jamie Carragher cho rằng Alexander-Arnold sẽ được xem là hậu vệ phải đẳng cấp thế giới nếu như bắt đầu ghi bàn nhiều hơn cho Liverpool.
Mane và Salah mâu thuẫn? Hãy ngừng tưởng tượng!
Khát khao ghi bàn của cả hai, Salah và Mane, chính là thứ mà Liverpool cần cho cuộc tổng tấn công vào đỉnh cao Premier League mùa này. Danh hiệu mà Liverpool...
Neville cay đắng thừa nhận Liverpool có thể vô địch Premier League
Gary Neville cho rằng Liverpool đang chơi ở đẳng cấp đủ để lên ngôi vô địch Premier League mùa này.
Đẩy đi 2 tài năng trẻ trước hạn chót, Liverpool kiếm lời 44 triệu bảng
Liverpool kiếm được 44 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sau khi bán Ryan Kent và Bobby Duncan vào ngày cuối cùng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X