Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk cưu mang đội bóng cũ trong mùa dịch Covid-19

Thứ Hai 18/05/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Hà Lan khoác áo Liverpool vừa bỏ tiền túi mua trọn bốn vé cả mùa trong năm tới để hỗ trợ tài chính cho đội bóng cũ Groningen.

Đại dịch Covid-19 khiến cho tình hình tài chính của các đội bóng chịu ảnh hưởng nặng nề, nhất là với những tên tuổi không mấy nổi danh thuộc các nền bóng đá không thực sự hào nhoáng.

Đặc biệt, việc giải VĐQG Hà Lan kết thúc sớm đến 8 vòng đấu so với dự kiến đã khiến doanh thu nhiều CLB sụt giảm nghiêm trọng. Groningen, đội bóng cũ của Virgil Van Dijk, không phải là ngoại lệ.

Van Dijk cưu mang đội bóng cũ trong mùa dịch Covid-19 hình ảnh
Van Dijk

Thế là để hỗ trợ đội bóng cũ trong giai đoạn khó khăn hiện tại, trung vệ hiện đang khoác áo Liverpool đã quyết định mua bốn vé cả mùa trong năm tới.

Thủ quân đội tuyển Hà Lan chia sẻ trên Twitter: “Tôi đã mua 4 vé mùa của năm tới. Với hành động này, tôi hy vọng có thể hỗ trợ Groningen trong giai đoạn khó khăn.”

Tất nhiên, Van Dijk không thể có đủ thời gian và công sức để đến sân trực tiếp theo dõi Groningen thi đấu.Thay vào đây, anh dành tặng những tấm vé mình mua cho những CĐV may mắn thông qua một trò chơi trên mạng xã hội.

Van Dijk trưởng thành và khởi đầu sự nghiệp từ đội trẻ thuộc lò đào tạo Groningen. Anh chơi cho CLB Hà Lan đến năm 2013 trước khi gia nhập Celtic, và rồi Southampton hay Liverpool. Trung vệ sinh năm 1991 có 33 lần khoác áo Groningen và ghi được 4 bàn thắng.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X