Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk ca ngợi Alisson sau trận thắng Napoli

Thứ Tư 12/12/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Van Dijk đã lên tiếng ca ngợi Alisson sau khi thủ thành người Brazil đã chơi xuất sắc để đưa Liverpool tiến tới vòng knock-out Champions League năm nay.
Bàn thắng của Salah trong hiệp một là đủ để đội đầu bảng Premier League vượt qua Napoli với tỉ số 1-0 tại Anfield. Nhưng đội bóng thành phố cảng cũng cần tới những pha cứu thua xuất chúng của Alisson cuối trận để giữ được ngôi nhì bảng C.

Sau trận đấu, Van Dijk đã lên tiếng khẳng định sự xuất sắc của Alisson là yếu tố quyết định giúp Liverpool đoạt vé đi tiếp ở vòng bảng Champions League năm nay.

Van Dijk ca ngợi Alisson sau trận thắng Napoli hình ảnh

Van Dijk ca ngợi Alisson sau khi giúp Liverpool tiến vào vòng knock-out


“Bạn không thể nghĩ quá nhiều bởi vì những cơ hội của họ đến rất nhanh. Alisson đã tạo ra một pha cứu thua tuyệt vời. Đó là một tình huống cản phá quan trọng với tất cả chúng tôi. Cậu ấy quả là một thủ môn cừ khôi”.


Dù đã vượt qua vòng bảng thành công nhưng Van Dijk vẫn cảnh báo các đồng đội rằng họ còn nhiều việc phải làm ở mùa giải này.

“Chúng tôi vẫn chưa đạt được danh hiệu gì. Chúng tôi đã thắng trận và lọt vào vòng tiếp theo nhưng đây mới là một bước nữa trên con đường tiến đến chức vô địch. Chúng tôi muốn đạt được những điều vĩ đại ở mùa giải này. Và chúng tôi đang ở một vị trí tốt để làm điều đó”.


Sau chiến thắng thứ 4 liên tiếp, Liverpool sẽ có một trận đấu lớn ở Premier League cuối tuần này khi phải đối đầu với đại kình địch không đội trời chung là Man United. Dù Quỷ đỏ đã suy yếu nhưng phương pháp dựng xe bus của Mourinho vẫn rất khó chịu và The Kop phải hết sức cẩn thận nếu muốn duy trì vị trí dẫn đầu Premier League.

Xem thêm những tin tức khác về CLB Liverpool:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X