Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: ‘Bồ Đào Nha không chỉ có mình Cristiano Ronaldo’

Thứ Sáu 07/06/2019 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil van Dijk nhận xét ĐT Bồ Đào Nha không chỉ có Cristiano Ronaldo. Theo trung vệ người Hà Lan, đối thủ của họ sắp tới còn sức mạnh tiềm ẩn khác.

Virgil van Dijk cho biết Hà Lan của anh chuẩn bị đối mặt với một tập thể Bồ Đào Nha đáng gờm ở chung kết UEFA Nations League.

Bồ Đào Nha là tập thể mạnh


Với chiến thắng 3-1 trong hiệp phụ trước Anh, Hà Lan đã ghi tên mình vào chung kết UEFA Nations League với Bồ Đào Nha. Đó sẽ là màn so tài thú vị giữa Van Dijk – một trong những hậu vệ hay nhất thế giới hiện tại và Cristiano Ronaldo, được cho là cầu thủ hay nhất hành tinh.

Virgil van Dijk nhận xét ĐT Bồ Đào Nha không chỉ có Ronaldo hình ảnh
Ronaldo mới lập hat-trick cho Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ

Dù vậy, Virgil van Dijk nhận xét ĐT Bồ Đào Nha còn nhiều điều chú ý thay vì chỉ có Ronaldo, người đã lập hat-trick trong chiến thắng 3-1 của Thụy Sĩ ở bán kết. “Chúng ta sẽ thấy. Không chỉ Cristiano Ronaldo, chúng tôi còn phải đối mặt với một Bồ Đào Nha tuyệt vời”, Van Dijk nói với các phóng viên.

“Tôi đang mong chờ được chơi trận chung kết này với đội chủ nhà. Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể để hy vọng mang về một danh hiệu và khiến người hâm mộ cảm thấy tự hào. Chúng ta cùng xem điều gì xảy ra.”

Van Dijk ‘Bồ Đào Nha không chỉ có mình Cristiano Ronaldo’ hình ảnh 2

Virgil van Dijk nhận xét ĐT Bồ Đào Nha không chỉ có Cristiano Ronaldo


Ấn tượng với Joao Felix


Trận thắng Thụy Sĩ đánh dấu màn ra mắt ĐT Bồ Đào Nha của Joao Felix – sao trẻ 19 tuổi tạo tiếng vang sau mùa giải 2018/19 bứt phá ở Benfica. Ấn tượng lớn nhất của mũi công tiềm năng này là cú hat-trick ngoạn mục trước Eintracht Frankfurt ở lượt đi vòng tứ kết Europa League.

Van Dijk – người cùng Liverpool lên ngôi vô địch Champions League mùa này kỳ vọng Joao Felix sẽ có một sự nghiệp sáng sủa. “Tôi cũng xem một số trận đấu, tôi đã xem Europa League. Mọi người đều thấy tài năng của cậu ấy. Đó là một tài năng lớn.”

“Cậu ấy có một tương lai tươi sáng trước mặt. Nếu cậu ấy khiêm tốn và tiếp tục nỗ lực tập luyện chăm chỉ, hy vọng chúng ta sẽ được chứng kiến một ngôi sao lớn.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X