Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk: ‘Atletico rất tốt, nhưng Liverpool rất tiếc…’

Thứ Tư 11/03/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Virgil Van Dijk dành sự tôn trọng cho Atletico Madrid, nhưng khẳng định Liverpool rất khát khao giành vé đi tiếp.

Liverpool sa sút

Những tuần gần đây chứng kiến Liverpool có sự chững lại một chút. Khởi đầu bằng thất bại 1-0 trên sân Atletico Madrid tại lượt đi vòng 1/8 Champions League. Không lâu sau, Liverpool thảm bại 3-0 trên sân Watford và dừng mạch bất bại ở Premier League.

Liverpool cũng bị Chelsea loại khỏi FA Cup bằng thất bại 2-0. Tính ra, 3 lần The Kop để thua diễn ra chỉ trong 5 trận gần nhất. Có thể nói họ đang ở trong thời điểm phong độ tệ nhất từ đầu mùa.

Virgil Van Dijk ‘Atletico rất tốt, nhưng Liverpool rất tiếc…’ hình ảnh
Van Dijk đặt quyết tâm vượt qua Atletico đi tiếp

Van Dijk khẳng định quyết tâm


Dù vậy, Virgil Van Dijk ủng hộ Liverpool trở lại trước Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng mai. Cuối tuần qua, họ đã sốc lại tinh thần với trận thắng Bournemouth 2-1.

Van Dijk nói với phóng viên: “Với tất cả sự tôn trọng dành cho Bournemouth, tôi tin trận vừa qua là rất khó khăn. Sắp tới, Atletico cũng không dễ dàng, đó là một đội bóng tuyệt vời.”

“Họ là một trong những đội mạnh nhất theo phong cách họ chơi. Họ rất năng nổ, đoàn kết và có những cầu thủ tuyệt vời có thể làm tổn thương đội bóng của bạn. Vì vậy, toàn đội chúng tôi cần có một trận đấu tuyệt vời.”

“Hy vọng chúng tôi có thể đi tiếp. Chúng tôi có một chút thời gian để chuẩn bị và chúng tôi phải sẵn sàng cho một thử thách rất khó khăn. Tôi nghĩ rằng cho đến nay chúng tôi đã tuân thủ các nguyên tắc của mình và bất cứ ai trên sân có liên quan đều sẽ cung cấp hơn 100% những gì có thể.”

“Mọi người đều mong chờ trận đấu này và tất cả chúng tôi đều muốn đi tiếp vào vòng tiếp theo. Chúng tôi biết đây là một trận đấu khó khăn và chúng tôi sẽ thử mọi cách để đánh bại họ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X