Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Van Dijk an ủi các đồng đội sau thất bại ở CK Nations League

Thứ Hai 10/06/2019 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Van Dijk thừa nhận đội tuyển Hà Lan đang tiến bộ một cách ấn tượng dù mới để thua Bồ Đào Nha ở chung kết Nations League.
Bàn thắng của Goncalo Guedes ở phút 60 đã giúp Bồ Đào Nha có được chiến thắng 1-0 tại Estadio do Dragao. Nhờ vậy, Seleccao đã đăng quang danh hiệu lớn thứ 2 sau thành công ở Euro 2016.

Nhưng ít người kỳ vọng Hà Lan sẽ lọt được vào trận chung kết năm nay sau khi không giành được vé dự World Cup ở Nga năm ngoái. Tuy nhiên, “cơn lốc màu da cam” đã giành chiến thắng ở bảng đấu có mặt của Đức và Pháp. Và Van Dijk tin rằng đoàn quân của Koeman đã cho thấy được những dấu hiệu đáng khích lệ trước thềm Euro 2020.

Van Dijk an ủi các đồng đội sau thất bại ở CK Nations League hình ảnh

Van Dijk an ủi các đồng đội sau thất bại ở CK Nations League


“Trận thua này không nên ngăn chặn đà tiến bộ của chúng tôi. Toàn đội đang tiến bộ nhanh chóng và chúng tôi cần giữ đà phát triển như thế. Chúng tôi có thể tự hào về chính mình.

Dĩ nhiên chúng tôi thất vọng vì không thắng ở trận chung kết. Nhưng chúng tôi cũng phải chúc mừng Bồ Đào Nha. Chúng tôi đã hơi thiếu may mắn ngày hôm nay nhưng chúng tôi phải tự hào về mình, giữ đầu ngẩng cao, tận hưởng một kỳ nghri xứng đáng và sau đó là đảm bảo chúng tôi đã sẵn sàng cho vòng loại Euro 2020.

Khi giải đấu bắt đầu, tôi nghĩ không ai tin rằng chúng tôi sẽ lọt vào trận chung kết. Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều. Chúng tôi cần phải rất tự hào về chính mình. Giờ đây, sự thất vọng đang ở trong tâm trí nhưng chúng tôi không được để nó làm mình sụp đổ.

Chúng tôi đã có một mùa giải tốt. Nhưng hy vọng rằng mùa giải tới sẽ còn tốt hơn. Đó là điều mà tôi hướng đến và là điều duy nhất mà tôi bắt buộc phải làm. Tôi sẽ tận hưởng kỳ nghỉ và đảm bảo rằng tôi sẽ sẵn sàng cho giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Video tổng hợp trận Bồ Đào Nha 1-0 Hà Lan (UEFA Nations League 2018/19):


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X