Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Van Der Sar chưa thôi cay cú về thất bại của Ajax trước Tottenham

Thứ Năm 07/05/2020 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành huyền thoại Edwin van der Sar mà hiện làm Giám đốc điều hành của Ajax chưa hết cảm giác cay đắng khi nhớ lại việc đội bóng Hà Lan bị Tottenham loại ở bán kết Champions League mùa trước.

Van der Sar vẫn đau đớn về thất bại trước Tottenham


Mùa trước, Ajax đã thi đấu rất thành công. Ở đấu trường quốc nội họ giành 2 danh hiệu còn tại Champions League đội bóng này lọt vào bán kết sau khi loại hai tên tuổi lớn Juventus và Real Madrid ở những vòng đấu trước đó.
Edwin van der Sar nhớ lại trận thua của Ajax trước Tottenham hình ảnh

Ajax dừng bước trước Spurs ở bán kết C1 mùa trước


Trận bán kết lượt đi, Ajax đánh bại Tottenham 1-0 ngay tại London. Đến trận lượt về trên sân nhà, Ajax dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1. Những tưởng chiếc vé vào chơi trận chung kết đã nằm chắc trong tay đại diện của Hà Lan thì cú hat-trick của Lucas Moura trong hiệp 2 đã khiến Ajax dừng bước đầy cay đắng bởi luật bàn thắng trên sân khách.

Đã 1 năm trôi qua, nhưng khi nhớ lại thất bại đó, Giám đốc điều hành của Ajax, Edwin van der Sar vẫn không khỏi day dứt:

"Đó là một trong những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Ajax đã bị loại ở những giây cuối cùng của trận đấu. Tất cả chúng tôi đều đã đứng dậy ăn mừng chiếc vé vào chơi trận chung kết, nhưng mọi thứ sụp đổ quá nhanh".
Van Der Sar chưa thôi cay cú về thất bại của Ajax trước Tottenham hình ảnh 2

Van Der Sar nói về trận thua của Ajax trước Tottenham


"Các cầu thủ ngã gục và bản thân tôi cũng không thể đứng vững. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tuyệt vời và không xứng đáng phải nhận thất bại. Tất nhiên đó là một thất bại cay đắng, nỗi thất vọng đã theo chúng tôi một thời gian".

Khi còn thi đấu, Edwin van der từng giành chức vô địch Champions League cùng Ajax vào năm 1995. Anh thêm một lần nâng cao chiếc cúp danh giá này vào năm 2008 trong màu áo MU (thắng Chelsea ở chung kết sau loạt đá luân lưu 11m).

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X