Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen chưa dứt, Lacazette tiếp tục lỡ hẹn với tuyển Pháp

Thứ Ba 13/11/2018 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thay đổi liên tiếp trong danh sách triệu tập của ĐT Pháp. Mới đây, tiền đạo đang khoác áo Arsenal – Alexandre Lacazette bị loại khỏi ĐT vì lý do bất ngờ.


Lacazette một lần nữa lỡ hẹn
 

Sau khi trải qua mùa hè đáng thất vọng khi phải ở nhà chứng kiến ĐT lên ngôi vô địch, chân sút khoác áo Arsenal đã rất nỗ lực để lấy lại phong độ cao nhất của mình. Và mọi chuyện đang xuất hiện theo chiều hướng tốt đẹp, khi Alexandre Lacazette đóng vai trò rất quan trọng trong chuỗi 11 trận chiến thắng vừa qua của Pháo thủ.
 
Sau đó, chấn thương bất ngờ của Anthony Martial đã mở ra cơ hội để Lacazette lên tuyển. HLV Didier Deschamps khẳng định vẫn luôn theo dõi tới tiền đạo sinh năm 1991, và cho rằng anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí trên hàng công. Bên cạnh đó, HLV tuyển Pháp sẽ tạo điều kiện tối đa để Lacazette được chơi vị trí trung phong cắm sở trường.

Alexandre Lacazette bị loại khỏi ĐT Pháp

Được triệu tập bổ sung, nhưng Alexandre Lacazette bị loại khỏi ĐT Pháp với chấn thương bất ngờ


Những tin vui liên tiếp xuất hiện, nhưng bất ngờ chân sút 27 tuổi lại thêm một lần lỡ hẹn với màu áo ĐT quốc gia. Theo đó, sau một cuộc trò chuyện với bác sĩ của ĐT Pháp – ông Franck Le Gall, kết luận đã được đưa ra và Lacazette không đủ thể lực để thi đấu. Chính vì vậy, anh đã ngay lập tức bị trả về CLB Arsenal.
 
Và để thay thế Lacazette, HLV Deschamps đã cho triệu tập Alassane Plea – cầu thủ đã lập hattrick cho Borussia Monchengladbach vào lưới Werder Bremen cuối tuần qua. Cùng với đó, Paul Pogba cũng sẽ ở nhà vì chấn thương, và Moussa Sissoko được lên tuyển đợt này.
 
Alexandre Lacazette bị loại khỏi ĐT Pháp là điều rất đáng tiếc, tương tự như trường hợp của Anthony Martial. Nhưng điều quan trọng nhất vào lúc này với cả 2, đó là nhanh chóng bình phục chấn thương để tiếp tục phong độ ấn tượng của mình.
Pogba và Martial bất ngờ rút khỏi ĐT Pháp
Martial và Pogba rút khỏi ĐT Pháp vì chấn thương, hai cầu thủ này sẽ quay trở lại M.U để điều trị những chấn thương đang gặp phải.
Mendy: Đã có lúc chúng tôi sợ MU lội ngược dòng
Benjamin Mendy nói về trận Man City vs MU, cầu thủ người Pháp tiết lộ rằng đã có thời điểm các cầu thủ Man xanh sợ Man đỏ sẽ ngược dòng như ở mùa giải trước.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X