Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vấn đề lớn nhất của Arsenal sau đại thắng Standard Liege là gì?

Thứ Sáu 04/10/2019 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen cho rằng vấn đề lớn nhất với Arsenal ở trận đại thắng Standard Liege đêm qua là phong độ của tân binh Nicolas Pepe.
Nicolas Pepe đã có một khởi đầu không tốt ở Arsenal sau khi chuyển đến từ Lille với mức phí kỷ lục 72 triệu bảng hè vừa qua. Cầu thủ 24 tuổi mới ghi được 1 bàn sau 9 lần ra sân cho đội bóng thành London và thừa nhận rằng sự tự tin của anh đang bị ảnh hưởng nặng nề.

Pepe phải ngồi dự bị trong trận đấu của Arsenal với Standard Liege tại Europa League đêm qua. Anh cũng không tạo ra nhiều ảnh hưởng khi được đưa vào sân trong 24 phút cuối cùng.

Tiền đạo Nicolas Pepe là vấn đề lớn nhất sau đại thắng Standard Liege hình ảnh

Vấn đề lớn nhất của Arsenal sau đại thắng Standard Liege là tiền đạo Nicolas Pepe


Arsenal đã giành chiến thắng 4-0 nhẹ nhàng trước đại diện của Bỉ. Nhưng huyền thoại Michael Owen cho rằng HLV Emery sẽ bắt đầu phải lo lắng về tân binh kỷ lục Nicolas Pepe của đội bóng.

“Chúng ta đang nói về rất nhiều điều tích cực với Arsenal sau trận đấu. Nhưng có một điểm đen với họ ở thời điểm này đó là Nicolas Pepe.

Tôi từng thích thú khi xem cậu ấy thi đấu ở Ligue 1. Cậu ấy thật sự là một cầu thủ giỏi. Trong trận đầu tiên được ra sân, Pepe cũng cho thấy tiềm năng với khả năng rê bóng tốt.

Nhưng bây giờ cậu ấy cứ thế chìm dần. 72 triệu bảng là một số tiền đầu tư lớn với bất cứ đội bóng nào, đặc biệt là Arsenal. Hôm nay tôi muốn thấy cậu ấy vào sân và chơi tốt khi đối đầu với một đội bóng trung bình. Cậu ấy có thể phô diễn kỹ thuật cá nhân và lấy lại chút tự tin. Nhưng mọi thứ vẫn diễn ra một cách đáng lo ngại”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X