Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao MU chỉ ra vấn đề lớn nhất của Pogba lúc này

Thứ Sáu 25/06/2021 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mikael Silvestre, vấn đề cốt lõi của Paul Pogba là sự thiếu ổn định trong các trận đấu dù tiền vệ này có đẳng cấp thượng thừa.

Paul Pogba hiện đang cùng ĐT Pháp tham dự Euro 2020. Sau trận hòa Bồ Đào Nha 2-2, Les Bleus đã giành ngôi đầu bảng F với 5 điểm sau 3 lượt trận và lọt vào vòng 1/8 gặp Bỉ.

Pogba
Pogba đang cùng Pháp tham dự Euro 2020

Tuy nhiên, Pháp đã không hoàn toàn thể hiện được đẳng cấp của một ứng cử viên vô địch. Cá nhân Pogba tiêu biểu cho điều này khi chỉ có một vài tình huống tỏa sáng, đáng chú ý nhất là trong trận hòa 2-2 với Đức.

Còn lại, tiền vệ thuộc biên chế Man United bị chê trách về thái độ thi đấu có phần hời hợt. Tất cả không gây ngạc nhiên cho tiền bối đồng hương của Pogba là Mikael Silvestre. Người cũng từng khoác áo MU cho rằng cầu thủ 28 tuổi chưa phát huy hết tiềm năng ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.

Silvestre nói với Ladbrokes: “Vấn đề với Paul Pogba là không hoặc thiếu ổn định. Khi cậu ấy đạt tới đỉnh cao phong độ, đó là một cầu thủ rất khác biệt về trình độ. Nhưng Pogba luôn cảm thấy rất khó để lặp lại sự thăng hoa.”

“Tôi tin Pogba là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, có những phẩm chất thượng thừa. Câu hỏi đặt ra là cậu ấy có thể thể hiện điều đó trong mọi trận đấu với mật độ 3 ngày/ trận hay không? Tôi không chắc cậu ấy có thể.”

Pogba Bồ Đào Nha vs Pháp
Silvestre mong đợi Pogba ổn định hơn

“Pogba chưa làm được điều đó cho Man United. Tôi cũng không chắc cậu ấy có thể làm được điều đó cho tuyển Pháp.”

Silvestre nói thêm: “Tôi luôn hạnh phúc khi thấy Pogba ra sân cho CLB hoặc ĐTQG. Nhưng thật khó chịu khi cậu ấy không duy trì phong độ đích thực trong nhiều trận liên tiếp. Tôi không biết đó là do tâm lý hay thể trạng.”

“Tôi là một người hâm mộ Man United cũng như ĐT Pháp. Vì vậy, tôi luôn hy vọng rằng dù khoác áo đội bóng nào, Pogba cũng sẽ thể hiện những gì tốt nhất của mình. Trận đấu với Đức đã cho thấy cậu ấy có thể làm được những gì.”

Pogba ra mắt ĐT Pháp vào năm 2013 và kể từ đó đã có 83 lần ra sân cho họ, ghi được 10 bàn thắng và có 10 pha kiến tạo. Tiền vệ 28 tuổi đã góp công lớn giúp Les Bleus lọt vào chung kết Euro 2016 và vô địch World Cup 2018.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X