Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ajax tuyên bố sẵn sàng bán tháo hàng loạt sao bự hè này

Chủ Nhật 28/06/2020 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag của Ajax thừa nhận những Nicolas Tagliafico hay Donny van de Beek đều có thể ra đi hè này.

Thuyền trưởng đội bóng Hà Lan tiết lộ về tương lai không chắc chắn của các học trò.

HLV Ajax tiết lộ về học trò

1 năm trước, Ajax đã lọt vào bán kết Champions League với đội hình trẻ trung và giàu tiềm năng. Những Frenkie de Jong và Matthijs de Ligt lần lượt chuyển tới Barcelona và Juventus.

Ajax tuyên bố sẵn sàng bán tháo hàng loạt sao bự hè này hình ảnh
Van de Beek và Tagliafico nằm trong tầm ngắm nhiều đại gia

Hồi tháng 2, Ajax cũng đã đồng ý bán Hakim Ziyech cho Chelsea. Sắp tới, hậu vệ trái Tagliafico có khả năng ra đi nhiều nhất và được cả Chelsea và Arsenal để mắt. Van de Beek được liên hệ với Real Madrid và Manchester United cũng như Andre Onana trong tầm ngắm nhiều đại gia cũng có thể nối gót với một mức giá phù hợp.

HLV Erik ten Hag nói với tờ Het Parool: “Thị trường chuyển nhượng sẽ bắt đầu vào tháng 8. Các giải đấu hàng đầu hiện đang được diễn ra, vì vậy dòng tiền được duy trì.”

“Giá trị thị trường của cầu thủ sẽ hơi giảm, nhưng không nhiều. Dựa trên phong độ và tham vọng của họ, một số cầu thủ của chúng tôi cũng muốn di chuyển ra nước ngoài.”

“Các đề nghị đã được đưa ra với Andre Onana, Donny van de Beek và Nicolas Tagliafico, nhưng vẫn còn phải xem liệu thị trường có thực sự thay đổi hay không. Đối với Onana và Van de Beek, 1 năm ở lại chắc chắn có thể là một lựa chọn.”

“Đối với Tagliafico, nó hơi khác một chút vì tuổi tác của cậu ấy.”

HLV Ten Hag
HLV Ten Hag thừa nhận các ngôi sao có thể rời Ajax

Một cầu thủ trẻ khác của Ajax đang nằm trong tầm ngắm các CLB lớn của châu Âu là Sergino Dest. Bayern Munich được cho là liên hệ với hậu vệ 19 tuổi sinh ra ở Hà Lan nhưng chọn khoác áo ĐT Mỹ. Dù vậy, Ten Hag khẳng định Dest vẫn sẽ tiếp tục phát triển cùng Ajax:

“Tôi chỉ có thể nói về lý do tại sao Dest nên ở lại. Tôi biết tình hình thế nào. Nếu tôi không thể thuyết phục cậu ấy và CLB nhận được đề nghị hợp lý, tôi không thể loại trừ khả năng ra đi.”

“Nhìn chung, tôi sẽ khuyên cầu thủ ra nước ngoài nếu họ sẵn sàng. Nếu bạn ra đi khi quá trẻ, sẽ có khả năng thất bại. Văn hóa và hệ thống bạn trưởng thành là sự hỗ trợ lớn.”

“Để tỏa sáng ở một quốc gia khác, trong một giải đấu khác ở tuổi 20, bạn phải làm rất nhiều.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X