Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU và Real phủ nhận ra đi ngay tháng Một

Chủ Nhật 12/01/2020 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Van de Beek khẳng định anh sẽ không rời Ajax ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này, dù rằng rất vui khi được các đội bóng lớn ở châu Âu quan tâm.
Van de Beek đã chơi cực kỳ ấn tượng ở Ajax mùa trước và cùng đội bóng Hà Lan lọt vào đến bán kết Champions League. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi được 4 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có những pha lập công vào lưới Juventus và Tottenham.

Phong độ đó giúp Van de Beek được nhiều đội bóng quan tâm, trong đó đáng kể nhất là Man United và Real Madrid. Tuy vậy, anh đã quyết định ở lại Ajax trong khi 2 người đồng đội là Frenkie de Jong và De Ligt đều lựa chọn ra đi hè vừa qua.

Tiền vệ Van de Beek phủ nhận ra đi ngay tháng Một hình ảnh

Van de Beek phủ nhận ra đi ngay tháng Một


Mùa này, De Beek đã ghi được 8 bàn sau 26 trận ra sân trên mọi đấu trường. Phong độ đó không thể giúp Ajax vượt qua vòng bảng Champions League nhưng De Beek khẳng định sẽ không rời khỏi Hà Lan vào mùa đông này.

Khi được tờ FOX Sports hỏi về khả năng ra đi ngay kỳ chuyển nhượng này, Van de Beek trả lời: “Đó không phải là điều mà tôi có thể hoặc muốn làm ở thời điểm này.

Tôi từng nói điều này trước đây và bây giờ tôi sẽ nói lại: Tôi sẽ ở lại Ajax mùa này và có thể là cả mùa giải sau nữa. Những tin đồn về Real Madrid và Man United là một tín hiệu tốt. Nhưng bây giờ nó không quan trọng. Tôi đã nói mình sẽ ở lại Ajax và chắc chắn tôi sẽ làm thế”.


Thất bại ở sân chơi châu lục nhưng Ajax vẫn đang dẫn đầu giải VĐQG Hà Lan. Họ có nhiều hơn đối thủ gần nhất là AZ Alkmaar tới 3 điểm trong khi kình địch chính là PSV còn kém tận 7 điểm.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X