Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax Amsterdam báo tin buồn cho Real Madrid

Thứ Năm 03/10/2019 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền vệ trẻ Donny van de Beek khẳng định sẽ không ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa đông trong tháng Một đầu năm tới đây khi mùa giải vẫn còn đang dang dở.

Trong thành công vang dội năm ngoái của Ajax Amsterdam, từ chiến tích thống trị tuyệt đối bóng đá Hà Lan đến tấm vé bán kết Champions League đầu tiên sau 23 năm, Donny van de Beek thi đấu xuất sắc và đóng vai trò quan trọng không kém phần nổi bật những ngôi sao Frenkie De Jong, Matthijs De Ligt, Hakim Ziyech hay Dusan Tadic.

 

Van de Beek
Tiền vệ Donny van de Beek của Ajax Amsterdam

Thế nên cũng không bất ngờ khi tiền vệ trẻ người Hà Lan lọt mắt xanh của các đại gia Châu Âu ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi, đặc biệt nghiêm túc như Real Madrid khi đang kiếm tìm một nhạc trưởng xứng đáng thay thế cho Luka Modric và Toni Kroos ở khu vực tuyến giữa, trong bối cảnh bế tắc trong các thương vụ Paul Pogba hay Christian Eriksen.

 

Tuy nhiên cuối cùng thì cũng chẳng có gì xảy ra hết cả, van de Beek vẫn ở lại Ajax và buộc Real nhanh nhất cũng phải chờ đến mùa đông mới có thể tái khởi động kế hoạch chiêu mộ anh. Mặc dù vây, đích thân ngôi sao sinh năm 1997 đã thông báo tin buồn cho CLB hoàng gia Tây Ban Nha khi khẳng định sẽ không ra đi vào giai đoạn giữa mùa giải.

Phát biểu của van de Beek sau chiến thắng 3-0 ấn tượng của Ajax ngay trên sân Valencia ở vòng bảng Champions League, trận đấu mà anh cũng đóng góp một pha lập công cho đội nhà: “Không, tôi không muốn đi đâu hết ở kỳ chuyển nhượng tháng Một khi mùa giải vẫn còn đang dang dở. Tôi vẫn sẽ ở lại đây cho đến hè để hoàn toàn tập trung cống hiến, và rồi sau đó mới có thể bàn bạc về tương lai.”

Sự chuyên nghiệp hợp tình hợp lý của van de Beek sẽ khiến Real Madrid phải kiên nhẫn đợi thêm, mặc dù có vẻ như tiền vệ trẻ người Hà Lan cũng rất muốn cập bến Bernabeu. Ngay từ hồi hè, chính anh đã xác nhận những cuộc đàm phán của gã khổng lồ này với đội bóng chủ quản Ajax Amsterdam, song mọi chuyện dông dài vẫn chưa đi đến đâu vì thiếu hụt tiếng nói chung trong thỏa thuận.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X