Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Van de Beek phản ứng thế nào trước đề nghị của Real, MU?

Chủ Nhật 05/04/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hàng loạt thông tin trong thời gian qua cho thấy, tương lai của tiền vệ Donny Van de Beek sẽ không còn ở lại Ajax. Mới đây, cầu thủ này đã chính thức lên tiếng.
 

Van de Beek chia sẻ tương lai

 

Sau sự ra đi liên tiếp của các trụ cột trong 2 mùa giải gần đây, Van de Beek đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất của Ajax. Tất nhiên, anh cũng được nhiều đội bóng lớn tại châu Âu để ý, tiêu biểu là Real Madrid và Man United.
 
Trong đó, Los Blancos dường như đã tiến rất gần Van de Beek ở mùa hè vừa qua, nhưng thất bại trong nỗ lực bán Gareth Bale và James Rodriguez. Mới đây, nhân vật chính cũng lên tiếng về vấn đề tương lai của mình.
 
“Chơi bóng dưới ánh nắng mặt trời lúc nào cũng tuyệt” – Van de Beek chia sẻ, “nhưng tôi chưa đưa ra bất kỳ quyết định nào, cũng như liên hệ với đội bóng Tây Ban Nha nào. Mọi thứ vẫn đang rộng mở.

Van de Beek phản ứng thế nào trước đề nghị của Real, MU hình ảnh

Van de Beek vẫn đang bình thản với tương lai


Tôi biết những gì mình đang có ở đây. Tôi được yêu quý tại Ajax và tôi cũng yêu CLB. Cảm giác của tôi không chỉ về cách Ajax coi trọng, mà lối chơi của tôi còn hoàn hảo với hệ thống của đội. Tất nhiên, tôi muốn thi đấu cho Ajax chừng nào có thể.
Chưa có bất cứ thứ gì được tiến hành với Real Madrid hay đội bóng nào khác. Điều đó sẽ không thay đổi. Tôi không muốn lựa chọn, đội bóng nào cũng tuyệt nhưng Ajax cũng vậy. Mọi thứ đều hoàn hảo.”

 
Mùa giải năm nay, Van de Beek đã ghi được 10 bàn và có 11 đường kiến tạo. Mức giá của anh trên thị trường chuyển nhượng là 60-70 triệu bảng.

Donny van de Beek đang hẹn hò cùng con gái huyền thoại Hà Lan
Bất chấp quy tắc con thầy, vợ bạn, gái cơ quan, Donny van de Beek vẫn sẵn sàng yêu đương với con gái thầy giáo cũ của mình.
Bị Ajax Amsterdam cà khịa, Sergio Ramos đáp trả thâm thúy
Trung vệ đội trưởng của Real Madrid đã đáp trả cực chất và thâm thúy khi bị CLB Hà Lan chọc ngoáy nhân sinh nhật của mình.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X