Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Donny van de Beek sẽ chỉ chia tay Ajax nếu…

Thứ Năm 06/06/2019 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Donny van de Beek chỉ tới một CLB lớn nếu rời Ajax. Đại diện của tiền vệ người Hà Lan mới tiết lộ điều này trước truyền thông.

Tiền vệ Ajax, Donny van de Beek sẽ chỉ rời CLB chủ quản nếu có cơ hội đầu quân cho một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu. Người đại diện của anh, Sjaak Swart mới tiết lộ như vậy.

Van de Beek tiến bộ ở Ajax


Van de Beek đóng một vai trò quan trọng giúp Ajax giành cú đúp quốc nội và lọt vào bán kết Champions League mùa 2018/19. Cầu thủ 22 tuổi đã ghi 17 bàn bao gồm những pha lập công quan trọng vào lưới Juventus và Tottenham ở sân chơi châu lục sau 57 trận trên mọi đấu trường đi cùng 13 pha kiến tạo.

Donny van de Beek chỉ tới một CLB lớn nếu rời Ajax hình ảnh
Van de Beek đang tiến bộ đáng kể tại Ajax

Màn trình diễn của Van de Beek giúp anh nhận được những sự quan tâm từ các ông lớn. Nhiều đội bóng tên tuổi tại Anh và Đức đã liên hệ với tiền vệ 22 tuổi này.

Điều kiện ra đi


Donny van de Beek chỉ tới một CLB lớn nếu rời Ajax. Đại diện của tiền vệ người Hà Lan, Sjaak Swart mới tiết lộ điều này trước truyền thông.

Donny van de Beek: “Sát thủ ẩn mình” của Ajax Amsterdam
Với những cầu thủ trẻ tài năng như Van de Beek trong đội hình, đội bóng thủ đô Hà Lan hoàn toàn có quyền nghiêm túc nghĩ tới một trận chung kết, thậm chí là...

“Donny phù hợp với một CLB chơi tấn công. Cậu ấy đang đạt phong độ rất cao”, Swart – người từng giành 3 chức vô địch châu Âu khi còn chơi cho Ajax nói với Voetbal International. “Tại Ajax, cậu ấy rất thoải mái. Nhưng sau cùng, mọi cầu thủ bóng đá hàng đầu đều muốn biết đỉnh cao của mình ở đâu.”

“Tôi không ép Donny rời Ajax vì bất cứ CLB nào ở nước ngoài. Cậu ấy không phải là người đặt nặng tiền bạc. Donny biết những gì cậu ấy có ở Amsterdam và sẽ không đánh đổi nó bởi những điều tầm thường. Nếu cậu ấy rời Ajax, điểm đến chắc chắn phải là một CLB hàng đầu.”

Van de Beek đã gắn bó với Ajax từ năm 10 tuổi và hợp đồng hiện tại của anh còn thời hạn đến năm 2022.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X