Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Real Madrid khiến cả đội phải delay chuyến bay vì... tin vui phút chót

Thứ Ba 04/05/2021 20:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Valverde đã có tên trong danh sách Real Madrid hành quân đến Anh để tham dự trận Bán kết lượt về Champions League 2020/21 với Chelsea.
Nhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đànNhận định Chelsea vs Real Madrid (2h00 ngày 6/5): Căng như dây đàn
Vào đêm nay, chiếc vé còn lại tới Istanbul sẽ có chủ. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Real Madrid bán kết Champions League.

Valverde trở lại trong trận gặp Chelsea

Ngay trước giờ Real Madrid bay đến Anh chuẩn bị cho trận Bán kết lượt về Champions League 2020/21 với Chelsea, tiền vệ Valverde có kết quả âm tính với COVID-19. Lập tức, HLV Zidane bổ sung tên anh vào danh sách tham dự trận đấu này.

Chuyến bay của Real Madrid tới London sau đó đã lùi lại 20 phút. Lý do không gì khác ngoài việc giúp cho cầu thủ người Uruguay có thêm thời gian chuẩn bị đồ đạc cần thiết.

Trước đó, Valverde nhiễm COVID-19 sau trận Tứ kết lượt về Champions League với Liverpool. Tiền vệ sinh năm 1998 phải tiến hành cách ly và bỏ lỡ 5 trận đấu gần nhất của Real Madrid, trong đó có trận Bán kết lượt đi với Chelsea. 

Valverde
Valverde trở lại trong trận lượt về với Chelsea.

Dù có tên trong danh sách đăng ký trong trận Bán kết lượt về với Chelsea, khả năng ra sân của Valverde vẫn còn bỏ ngỏ. Anh chỉ rời khu cách ly không lâu trước khi Real Madrid bay tới Anh và việc có thể hồi phục thể trạng tốt nhất hay không đang bị đặt dấu hỏi.

Mùa này, Valverde sắm vai chiến lược trong tay HLV Zidane. Ở trận Tứ kết lượt về với Liverpool vừa qua, số 15 được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận dù thi đấu ở vị trí hậu vệ phải thay vì tiền vệ trung tâm như sở trường.

Ngoài Valverde, Real Madrid cũng đón chào sự trở lại của Ramos và Mendy trong cuộc tái đấu Chelsea tới. Mất mát đáng chú ý nhất của Kền kền trắng chính là Varane với chấn thương háng nên không thể góp mặt.

Cuộc đối đầu giữa Chelsea vs Real Madrid tại Bán kết lượt về Champions League 2020/21 diễn ra vào 2h rạng sáng 8/5 (theo giờ Việt Nam).

Thoát nghĩa vụ, Marcelo sẵn sàng ra sân đối đầu ChelseaThoát nghĩa vụ, Marcelo sẵn sàng ra sân đối đầu Chelsea
Hậu vệ người Brazil đã có tên trong danh sách cầu thủ Real Madrid bay đến London tham dự trận bán kết lượt về Champions League với Chelsea do được miễn thực...
Người cũ ủng hộ Real Madrid vượt khó trước ChelseaNgười cũ ủng hộ Real Madrid vượt khó trước Chelsea
Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ từng khoác áo Real Madrid, Nuri Sahin tin rằng đội bóng cũ sẽ vượt qua được Chelsea để lọt vào trận chung kết Champions League mùa này.
Trọng tài hàng đầu thế giới bắt chính trận Chelsea vs Real MadridTrọng tài hàng đầu thế giới bắt chính trận Chelsea vs Real Madrid
Vị vua sân cỏ người Italia, Daniele Orsato đã được giao trọng trách điều khiển trận bán kết lượt về Champions League mùa này giữa Chelsea vs Real Madrid vào...
Real Madrid nhận tin sét đánh trước đại chiến ChelseaReal Madrid nhận tin sét đánh trước đại chiến Chelsea
Phía Real Madrid xác nhận trung vệ Raphael Varane dính chấn thương bắp chân phải và sẽ không tham dự trận lượt về bán kết Champions League trên sân của Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X