Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde nói gì khi Barca được Roma tặng quà hậu hĩnh?

Thứ Năm 05/04/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong chiến thắng 4-1 của Barcelona trước AS Roma tại tứ kết lượt đi Champions League, đã có 2 cầu thủ đội khách là De Rossi và Manolas phản lưới nhà. HLV Valverde phát biểu sau trận Barca 4-1 Roma rằng không quan tâm đến điều đó.


Đúng vào lúc đang khó khăn, Barcelona được Daniele De Rossi của AS Roma tặng cho bàn mở tỷ số từ một pha lúng túng phản lưới nhà phút 38. Tới phút 55, tới lượt Kostas Manolas làm điều tương tự trước khi Gerard Pique và Luis Suarez xen kẽ pha lập công của Edin Dzeko tạo nên chiến thắng 4-1 cho đội chủ sân Camp Nou.

Về phần HLV Valverde phát biểu sau trận Barca 4-1 Roma lại khẳng định thầy trò ông xứng đáng giành chiến thắng và không hề có may mắn. “Trong mùa giải có nhiều loại trận đấu. Trong đó, có những trận bạn xứng đáng nhận được nhiều hơn là được hưởng lợi từ đối phương”, thuyền trưởng Barca nói.

HLV Valverde phat bieu sau tran Barca 4-1 Roma hinh anh

Valverde phát biểu sau trận Barca 4-1 Roma rằng không quan tâm đến những pha phản lưới


“Chúng tôi đã ghi được những bàn thắng mà chúng tôi xứng đáng. Họ đã tấn công chúng tôi và có được bàn thắng họ mong đợi. Và pha lập công của Suarez (nâng tỷ số lên 4-1) là rất quan trọng. Chúng tôi không quan tâm về việc họ phản lưới nhà. Nếu bạn không có điều đó, bạn cũng sẽ có bàn thắng của chính mình mà thôi. Chúng tôi phải làm thế nào đây?”

Barca xem như đã đặt một chân vào bán kết Champions League sau chiến thắng 4-1 này trước Roma. Họ cũng đang bỏ xa phần còn lại của La Liga 11 điểm trước 8 vòng đấu cuối cùng bên cạnh vào chung kết cúp Nhà vua với Sevilla.

Khi được phóng viên hỏi có đề cao cú ăn 3 hay không, Valverde trả lời: “Tôi không nghĩ nhiều tới việc đó. Tôi không nghĩ gì hơn trận đấu Leganes cuối tuần này. Riêng với Champions League, mọi người cho rằng như vậy đã ổn, còn tôi thì không. Tôi thích tỷ số 3-0 hơn 4-1 và chưa có điều gì là chắc chắn.”

Xem thêm một số bài viết về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X