Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Valverde: "Conte là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Ba 20/02/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Valverde vừa lên tiếng khen ngợi người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến là Antonio Conte trước thềm trận đại chiến được mong chờ giữa Barcelona và Chelsea.
Valverde Conte la mot trong nhung HLV xuat sac nhat the gioi hinh anh
Conte nhận được nhiều lời khen từ Valverde

Hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu là Chelsea và Barcelona sẽ đụng độ nhau đêm nay trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Dù đã chơi khá ấn tượng và có hai trận thắng thuyết phục trên sân nhà nhưng áp lực vẫn đang dồn lên vai HLV Conte và các học trò. Rất nhiều lo lắng đã hướng về phía The Blues khi chiến dịch bảo vệ ngôi vương của họ mùa này không mấy thành công.

Conte liên tục bị đồn đoán sẽ rời khỏi Chelsea. Real Madrid, PSG hay AC Milan đều mong mỏi có được chữ ký của nhà cầm quân người Ý vào mùa giải tới. Nhưng HLV Valverde cho rằng Barca sẽ không coi thường Chelsea, đồng thời ông cũng đưa ra những lời lẽ bảo vệ cho Conte.
Chelsea vs Barca (2h45 ngày 21/2): Stamford Bridge không dễ sập
Vượt trội chủ nhà về phong độ và sức mạnh nhưng thực sự không dễ để gã khổng lồ xứ Catalonia rời sào huyệt của đối thủ kỵ giơ với một chiến thắng trọn vẹn.

“Conte là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy có một bản CV ấn tượng, không chỉ ở Anh sau thành công với Chelsea tại Premier League mùa giải năm ngoái. Trước đó, ông ấy cũng đã thành công với Juventus và đội tuyển Ý.

“Những đội bóng của Conte luôn có nhận thức chiến thuật ấn tượng. Họ biết phải làm gì trong từng thời điểm và đó sẽ là một trở ngại lớn. Chúng tôi dự định sẽ thay đổi cách tiếp cận một chút cho trận đấu trên sân khách. Chelsea là một đội bóng dồi dào thể lực và có khả năng phòng ngự tốt. Họ có những cầu thủ có thể tạo ra những đòn đánh nguy hiểm ở những pha phản công”.

Có một điều ngạc nhiên là Messi chưa bao giờ ghi bàn trong 655 phút đối đầu với Chelsea. Nhưng HLV Valverde biết rằng đội bóng của ông sẽ ủng hộ ngôi sao người Argentina nhiệt tình để cầu thủ này chấm dứt chuỗi trận thất vọng trước The Blues.

“Cuộc đối đầu với Chelsea rất quan trọng với Messi, với tôi và với Barcelona. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Nhưng đó là một trận đấu quan trọng vì chúng tôi muốn đi tới vòng đấu tiếp theo. Messi có thể không được may mắn khi đối đầu với Chelsea trước đó. Nhưng trận đấu tới là một trận đấu khác hoàn toàn”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X