Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Virus corona chính thức ảnh hưởng tới Champions League

Thứ Tư 04/03/2020 04:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 trận Valencia vs Atalanta và Getafe vs Inter tại Champions League và Europa League sẽ phải chơi sau cánh cửa đóng kín do lo ngại về virus corona.

Dịch COVID-19 đã và đang ảnh hưởng đến các giải đấu trên thế giới nói chung và châu Âu nói riêng.

Cúp châu Âu bị virus corona tác động

Sau thất bại 4-1 ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League vào ngày 19 tháng 2, Valencia sẽ tiếp đón Atalanta vào ngày 10 tháng 3 tại Mestalla. Nhưng họ sẽ chơi tại đây mà không có người hâm mộ.

Virus corona chính thức ảnh hưởng tới Champions League hình ảnh
Trận Valencia vs Atalanta sẽ chơi không có khán giả

Trong khi đó, trận đấu lượt về ở vòng 1/16 Europa League của Getafe cũng sẽ diễn ra mà không có khán giả đến xem. Đó là 2 trận đấu mới nhất bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Dịch bệnh xuất phát từ Trung Quốc đã có tác động lớn đến bóng đá với các trận đấu trên toàn thế giới bị hoãn hoặc chơi mà không có khán giả tới sân. Từ Vũ Hán của đất nước tỷ dân, căn bệnh này đã lây lan 87.000 trường hợp được xác nhận trên toàn thế giới và gần 3.000 trường hợp tử vong. Bên ngoài Trung Quốc cũng có hơn 100 người qua đời vì nó.

Lệnh hạn chế đi lại đã có hiệu lực trên khắp Trung Quốc trong khi giải Super League năm 2020 đã bị hoãn vô thời hạn. AFC Champions League cũng bị ảnh hưởng khi hoãn lại vòng bảng.

Ý là quốc gia châu Âu bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi virus corona. Tất cả các cấp độ của bóng đá đất nước này đều bị tác động. Serie A đã lên lịch lại một loạt các trận đấu vào cuối tuần qua để đối phó với sự bùng phát của dịch.

Các trận Juventus vs Inter, Udinese vs Fiorentina, Parma vs SPAL, AC Milan vs Genoa và Sassuolo vs Brescia đều bị hoãn lại. Ngoài ra, trận chung kết cúp Quốc gia đã được chuyển đến cuối tháng 5.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X