Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại nói thẳng: “Real Madrid không phải ứng viên vô địch C1!”

Thứ Sáu 02/10/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jorge Valdano, Real Madrid không phải là một trong những ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Champions League.

Cũng theo huyền thoại sân Santiago Bernabeu, Man City đã có một kết quả bốc thăm thuận lợi ở vòng bảng sân chơi châu lục mùa này nhưng họ thiếu kinh nghiệm.

Real đang chuyển giao

Real Madrid là CLB thành công nhất trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu cấp CLB với 13 lần vô địch. 4 trong đó tới từ năm 2014 tới nay. Mùa 2013-14, Real của Carlo Ancelotti chấm dứt 12 năm chờ đợi với cú “La Decima”.

Huyền thoại nói thẳng Real Madrid không phải ứng viên vô địch C1 hình ảnh
HLV Zidane có nhiệm vụ khó khăn ở Real

Người kế nhiệm ông là Zinedine Zidane tiếp tục cùng Los Blancos 3 lần vô địch Champions League liên tiếp từ năm 2016 đến 2018. Tuy nhiên, ngay sau đó, cựu danh thủ người Pháp đã từ chức và tiếp nối bằng sự ra đi của Cristiano Ronaldo.

Đó dường như đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên. 2 mùa qua, Real đều phải dừng chân ngay vòng 1/8 Champions League lần lượt trước Ajax và Man City. Mùa này, kết quả bốc thăm đưa gã khổng lồ Tây Ban Nha vào bảng B cùng với Shakhtar Donetsk, Inter Milan và Borussia Monchengladbach.

Valdano không tin tưởng

Nhìn vào đó, Valdano không tự tin về cơ hội thành công Real. Cựu tiền đạo và tổng giám đốc của Los Blancos nói với Movistar:

Jorge Valdano
Valdano cũng không tin vào CLB cũ

“Real Madrid không phải là một trong những ứng cử viên vô địch của Champions League mùa này. Họ đang ở trong giai đoạn chuyển giao và rất khó khăn vì phải phụ thuộc vào nhiều thứ.”

Valdano tiếp tục chia sẻ rằng những CLB như Man City thiếu kinh nghiệm cần thiết để giành chức vô địch Champions League ngay cả khi họ rơi vào bảng C dễ thở với Porto, Olympiacos, Marseille. Ông nói thêm:

“Bạn phải có truyền thống để bước ra sàn đấu và giành chức vô địch Champions League. Bạn cần thêm thứ gì đó, có thể là vị thế trong lịch sử. Rõ ràng là bảng đấu của Man City rất dễ dàng, nhưng không ai khẳng định đó là lợi thế vô địch Champions League.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X