Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Vài nét về CLB Al Nassr - đội bóng mới của Ronaldo

Thứ Bảy 31/12/2022 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo chính thức ký hợp đồng 7 năm với CLB Al Nassr, trở thành VĐV thể thao được trả lương cao nhất thế giới. Cùng điểm qua vài nét về đội bóng của Ả Rập Xê Út.

Không còn là tin đồn nữa, Cristiano Ronaldo vừa chính thức xác nhận chính thức ký hợp đồng 7 năm với CLB Al Nassr (2 năm rưỡi chơi bóng, 4 năm rưỡi sắm vai trò đại sứ), anh sẽ nhận 173 triệu bảng mỗi năm từ đội bóng của châu Á và trở thành VĐV thể thao được trả lương cao nhất thế giới.

Cầu thủ 37 tuổi đã từng thi đấu cho Sporting Lisbon, MU, Real Madrid và Juventus trước khi gia nhập MU một lần nữa. Tuy nhiên, anh đã bị Man đỏ chấm dứt hợp đồng vào tháng trước. Bây giờ, Ả Rập Xê Út sẽ là nơi tiếp theo mà CR7 thi đấu trong sự nghiệp của mình. 

Al Nassr

Al Nassr là CLB mới của Ronaldo

Cùng điểm qua vài nét về CLB Al Nassr, đội bóng mới của Ronaldo. Theo đó Al Nassr là một câu lạc bộ bóng đá của Ả Rập Xê Út, họ đang thi đấu ở giải Saudi Pro League (SPL), giải đấu cao nhất của bóng đá nước này. 

Al Nassr được thành lập vào năm 1955 và là một trong những đội bóng thành công nhất của Ả Rập Xê Út, giành được 9 chức vô địch quốc gia, 3 Saudi Crown Prince's Cup (Cúp Thái tử), 3 Cúp Liên đoàn và 2 Siêu cúp Ả Rập.

Họ được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên của Lyon, Rudi Garcia, người cũng từng huấn luyện Roma và Lille trước đây. Al Nassr chơi các trận sân nhà của họ tại SVĐ Mrsool Park, nơi có sức chứa 25.000 người. Đội bóng này trước đây cũng được dẫn dắt bởi HLV Fabio Cannavaro. 

Mùa giải trước, Al Nassr đứng thứ ba tại SPL, nhưng họ đã bị loại khỏi King Cup và AFC Champions League bởi Al-Hilal. Và mùa này, đội bóng từng 9 lần vô địch Ả Rập Xê Út đang đứng thứ hai trên BXH, kém đội đầu bảng Al-Shabab 3 điểm.

Một cầu thủ đáng chú ý đang chơi cho Al Nassr là cựu thủ môn Arsenal và Napoli - David Ospina, người đã gia nhập đội bóng của châu Á vào mùa Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X