Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào chung kết Europa League, Emery hài lòng tuyệt đối với học trò Arsenal

Thứ Sáu 10/05/2019 12:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery tự hào với cầu thủ Arsenal sau màn trình diễn trước Valencia. Họ giành chiến thắng chung cuộc 7-3 sau 2 lượt trận để giành vé vào chung kết Europa League gặp Chelsea.

Unai Emery tự hào khi các học trò tại Arsenal thể hiện tinh thần tuyệt vời để hạ Valencia 4-2 qua đó tiến vào trận chung kết Europa League bất chấp phong độ trong nước nghèo nàn.

Cú hat-trick của Pierre-Emerick Aubameyang và 1 bàn của Alexandre Lacazette đã truyền cảm hứng cho Arsenal giành chiến thắng đáng nhớ 4-2 tại Mestalla ở bán kết lượt về Europa League. Cộng với trận thắng 3-1 trên sân nhà cách đây 1 tuần, họ lọt vào chung kết với tổng tỷ số 7-3 đầy thuyết phục.

Vào chung kết Europa League, Emery tự hào với cầu thủ Arsenal hình ảnh
Arsenal vượt qua Valencia để vào chung kết Europa League

Arsenal sẽ đối đầu với Chelsea trong trận chung kết Europa League toàn Anh. Ở trận đấu cùng giờ, The Blues đã vượt qua Eintracht Frankfurt sau loạt luân lưu 11m (hòa 1-1 ở cả 2 lượt trận). Họ sẽ tranh chức vô địch Europa League tại thành phố Baku, Azerbaijan vào ngày 29 tháng 5 tới.

Tính ra, Arsenal đã toàn thắng cả 5 trận gần nhất tại Europa League, trái ngược hẳn với thành tích tại giải quốc nội. 6 vòng vừa qua tại Premier League, Pháo thủ chỉ thắng có 1 còn lại là 4 thất bại và 1 trận hòa. Họ hiện chỉ có vị trí thứ 5 tại giải, kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm cùng hiệu số bàn thắng – thua chênh lệch (+20 so với +28).

HLV Emery

Unai Emery tự hào với cầu thủ Arsenal sau chiến thắng này


Hy vọng vào tốp 4 của Arsenal không còn nhiều và chức vô địch Europa League sẽ là cứu cánh cho cả mùa giải của họ. Sau chiến thắng Valencia, Unai Emery tự hào với cầu thủ Arsenal.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tự tin”, Emery nói với các phóng viên. “Chúng tôi có 2 mục tiêu - Premier League chúng tôi đã thất bại và giờ tập trung vào Europa League. Sau các thất bại ở Premier League, chúng tôi đã có tâm lý mạnh mẽ trong chuẩn bị, tập trung, làm việc chăm chỉ để có được cảm giác này.”

“Chúng tôi có thể tự hào về các cầu thủ, về những gì đã làm, về những người hâm mộ. Mọi chuyện vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn trận chung kết. Chúng tôi rất vui nhưng rất khó để giành chiến thắng.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X