Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery vẫn vui mừng dù PSG bị Arsenal cầm hòa

Thứ Tư 14/09/2016 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Unai Emery cho rằng PSG sẽ sớm biết mùi chiến thắng trở lại nếu họ tạo ra những màn trình diễn tương tự như trận đấu với Arsenal vừa qua.
HLV Emery van vui mung du PSG bi Arsenal cam hoa hinh anh
PSG ghi bàn từ sớm và tạo ra vô số cơ hội trước Arsenal

HLV Unai Emery khởi đầu tại PSG khá tốt với chiến thắng 4-1 trước Lyon để giành Siêu cúp Pháp. Sau đó, đội bóng thủ đô Paris cũng liên tiếp giành được hai thắng lợi tại Ligue 1. Tuy nhiên, thất bại 1-3 trên sân khách trước Monaco đã khiến cho các cầu thủ PSG bị tâm lý. Họ liên tiếp phải nhận hai trận hòa đáng tiếc trước Saint-Etienne và mới nhất là Arsenal.

Tuy nhiên, HLV Emery cho rằng chuỗi trận không thắng của đội bóng thủ đô Paris sẽ sớm dừng lại nếu như họ có thể tái hiện màn trình diễn trước Pháo thủ.

“Đây không phải là kết quả tốt nhất nhưng tôi vui mừng với cách chúng tôi chơi bóng. Toàn đội đã chơi một trận đúng như yêu cầu của tôi đối với họ. Chúng tôi có tới bảy cơ hội ăn bàn rõ ràng, đó là điều quan trọng nhất. Bàn thắng chắc chắn sẽ tới nếu chúng tôi tiếp tục chơi như vậy. Tôi rất vui và tôi nghĩ các cầu thủ cũng có thể vui mừng sau trận hòa này. Các mắt xích đang dần tỏ ra khớp với nhau hơn trong hệ thống mới. Với tôi, điều đó rất tốt. Nếu chúng tôi tiếp tục chơi thế này, mạch chiến thắng sẽ sớm trở lại”.

Tiền đạo Edinson Cavani đã ghi bàn ở giây thứ 42 của trận đấu và lập nên hàng loạt kỷ lục ấn tượng. Tuy nhiên, trong phần còn lại của trận đấu, ngôi sao người Uruguay lại bỏ lỡ hàng tá cơ hội kết liễu trận đấu và khiến PSG phải trả giá bằng một trận hòa không đáng có. Dẫu vậy, HLV Unai Emery vẫn tin tưởng cầu thủ 29 tuổi là sự lựa chọn đúng đắn để dẫn dắt hàng công đội bóng nước Pháp trong thời gian tới. “Tôi hoàn toàn đặt trọn niềm tin vào cậu ấy. Điều quan trọng nhất chỉ là chúng tôi tạo ra đủ số cơ hội cần thiết. Bàn thắng sẽ tới. Việc của chúng ta là cần phải giữ thái độ tích cực mà thôi”.
Dư âm PSG 1-1 Arsenal: Ngày Verratti lu mờ Ozil
(Bongda24h.vn) - PSG đã không thể tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Arsenal, trận PSG 1-1 Arsenal chứng kiến sự nổi bật của tiền vệ Verratti so với “nhạc...

► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu và KQ bóng đá Anh hôm nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X