Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny sẽ tiếp tục đá chính cho Arsenal cuối tuần này?

Thứ Sáu 14/12/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu về Laurent Koscielny. Bất chấp lựa chọn ít ỏi ở hàng thủ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không đảm bảo sẽ tiếp tục bố trí Koscielny mới trở lại sau chấn thương ở chuyến làm khách trước Southampton.

Koscielny trở lại thi đấu


Laurent Koscielny đã có màn tái xuất sân cỏ lần đầu tiên kể từ sau khi bị đứt gân Achilles hồi tháng 5 khi Arsenal đánh bại Qarabag với tỷ số 1-0 tại Europa League. Ở đó, trung vệ 33 tuổi đã chơi 72 phút cho Pháo thủ trên sân nhà Emirates trước khi nhường chỗ cho Nacho Montreal.

Ai cũng nghĩ rằng đó là bước đệm để Koscielny ra sân trong chuyến làm khách tại sân Southampton ở vòng 17 Premier League cuối tuần này. Ở trận đấu đó, Sokratis Papastathopoulos và Shkodran Mustafi chắc chắn không tham dự vì bị treo giò tương tự là Rob Holding, Konstantinos Mavropanos – các trường hợp chấn thương nặng.

Unai Emery phát biểu về Laurent Koscielny và chấn thương hình ảnh
Koscielny đã có thể trở lại thi đấu cho Arsenal


Emery gây bất ngờ


Unai Emery phát biểu về Laurent Koscielny khiến nhiều người bất ngờ. Ông thầy người Tây Ban Nha không đảm bảo anh sẽ lại ra sân ở trận đấu với Southampton. “Hôm nay là một bước tiến nữa cho Koscielny”, Emery nói với các phóng viên.

Chúng tôi cần xem xét thêm vào 2 ngày tới, để biết cậu ấy thấy thế nào sau trận đấu này và liệu có thể cống hiến cho đội bóng trên sân vào chủ nhật hay không. Thật mừng khi cậu ấy đã hồi phục và có những biểu hiện tốt.

Tất cả người hâm mộ và cầu thủ Arsenal đều cảm thấy hạnh phúc. Có thể Koscielny sẽ ra sân vào chủ nhật tới, nhưng tôi muốn chờ xem cảm nhận của cậu ấy thế nào.

Chiến thắng trước Qarabag giúp Arsenal hoàn thành vòng bảng Europa League một cách gần như hoàn hảo. Dù chỉ thường xuyên tung ra đội hình B, đội bóng của Emery vẫn có tới 16 điểm sau 6 lượt trận, dẫn đầu bảng E với 3 điểm nhiều hơn đội thứ 2 Sporting Lisbon.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên Bongda24h.vn:

Arsenal bất ngờ hỏi mua đội trưởng Chelsea
Arsenal muốn mua Gary Cahill của Chelsea, đội bóng thành London chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này.
Van Persie rời Arsenal đến MU là quyết định đúng
Ian Wright nói về Robin van Persie, huyền thoại của Arsenal tin rằng tiền đạo người Hà Lan đã đúng khi cập bến M.U.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X