Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery chỉ ra điều tối quan trọng của Arsenal khi đối đầu Chelsea

Thứ Ba 28/05/2019 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery muốn Arsenal ngăn chặn Eden Hazard. Theo HLV người Tây Ban Nha, đây là chìa khóa để Pháo thủ có được chiến thắng trước Chelsea ở chung kết Europa League.

HLV Unai Emery của Arsenal nói rằng việc ngăn chặn Eden Hazard sẽ rất quan trọng nếu đội bóng của ông muốn đánh bại Chelsea và giành chức vô địch Europa League.

Hazard là mối nguy hiểm lớn với Arsenal


Vào đêm thứ 4 tới, Arsenal và Chelsea sẽ gặp nhau ở Azerbaijan trong khuôn khổ chung kết Europa League. Với việc chỉ có vị trí thứ 5 tại Premier League, Pháo thủ buộc phải vượt qua đối thủ cùng thành phố nếu muốn giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Unai Emery muốn Arsenal ngăn chặn Eden Hazard hình ảnh
Hazard là trở ngại lớn với Arsenal trên đường chinh phục Europa League

Một danh hiệu lớn cũng sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho triều đại của HLV Unai Emery. Trong mùa giải đầu tiên tại Arsenal, cựu thuyền trưởng PSG đã tạo được một số ấn tượng. Nhưng phía trước là một Chelsea với Eden Hazard làm đầu tàu.

Mùa này, Hazard đã đạt tới đỉnh cao sự nghiệp với 19 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh góp công rất lớn giúp Chelsea cán đích Premier League ở vị trí thứ 3 và lọt vào chung kết Europa League.

Trước chung kết Europa League, Hazard đang rất khát khao cùng Chelsea chinh phục danh hiệu lớn. Đây có thể xem là món quà anh dành tặng người hâm mộ trước khi chuyển tới Real Madrid mùa hè này.

Emery

Unai Emery muốn Arsenal ngăn chặn Eden Hazard


Emery đặt nhiệm vụ cho học trò


Unai Emery muốn Arsenal ngăn chặn Eden Hazard. Theo HLV người Tây Ban Nha, đây là chìa khóa để Pháo thủ có được chiến thắng trước Chelsea ở chung kết Europa League.

“Chúng ta biết rõ về Chelsea, một đội bóng có chất lượng và giàu sức mạnh”, Emery nói. “Hazard là cầu thủ của những khoảnh khắc, nhưng là những khoảnh khắc quyết định. Đó là những gì chúng tôi phải chú tâm. Chelsea có khả năng chiến thắng nhờ cậu ấy và khả năng đó tôi chỉ thấy ở Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Neymar hay Mohamed Salah.”

“Đối với tôi, đó là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Man City chẳng hạn, họ giành chức vô địch Premier League thứ 2 liên tiếp với sức mạnh tập thể nhiều hơn. Tottenham cũng là một tập thể hoàn chỉnh hơn dù có Harry Kane và Son nổi bật.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X