Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Arsenal phấn khích với màn ra mắt của sao tuổi teen

Thứ Sáu 14/12/2018 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery khen ngợi Bukayo Saka. Sao trẻ 17 tuổi của Arsenal mới có màn ra mắt đội 1 trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Qarabag tại Europa League.

Bukayo Saka ra mắt ấn tượng


Chiến dịch Europa League của Arsenal đã kết thúc suôn sẻ với chiến thắng nhẹ nhàng 1-0 trước Qarabag ở lượt trận cuối cùng. Alexandre Lacazette là người ghi bàn duy nhất cho Pháo thủ sau đường kiến tạo của Mesut Ozil phút 16.

Qua đó, Arsenal có tới 16 điểm sau 6 lượt trận của Europa League. Đó là thành tích đáng khích lệ nếu biết ở chiến dịch cúp châu Âu mùa này, HLV Unai Emery chủ yếu chỉ tung đội hình B với toàn những cầu thủ dự và trẻ trung.

Unai Emery khen ngợi Bukayo Saka - sao trẻ 17 tuổi hình ảnh

Unai Emery khen ngợi Bukayo Saka sau trận thắng Qarabag


Mới nhất, khi đối đầu Qarabag trên sân nhà, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cho ra mắt mũi công mới 17 tuổi: Bukayo Saka. Sao trẻ người Anh đã bước đầu tạo được ấn tượng bên hành lang trái với tốc độ cùng khả năng rê bóng.

Saka thường xuyên là mối đe dọa với Qarabag bên hành lang cánh trái. Chỉ có may mắn mới khiến cho chàng trai sinh năm 2001 không thể có bàn thắng đầu tay,

Được Emery khen hết lời


Unai Emery khen ngợi Bukayo Saka sau trận thắng Qarabag. “Mỗi cầu thủ trẻ, chúng tôi có trách nhiệm trao cho họ cơ hội, trước tiên là tập luyện cùng đội 1 và tưởng thưởng cho màn trình diễn của họ”, Emery nói trong một cuộc họp báo sau trận.

Koscielny sẽ tiếp tục đá chính cho Arsenal cuối tuần này?
Unai Emery phát biểu về Laurent Koscielny. Bất chấp lựa chọn ít ỏi ở hàng thủ, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không đảm bảo sẽ tiếp tục bố trí Koscielny mới...

Chúng tôi cho họ những cơ hội khi có thể. Và họ cũng đã thể hiện được những điều tích cực trong các trận đấu. Hôm nay, Saka cũng có một màn trình diễn tốt, với một tinh thần đáng khích lệ. Phong thái của cậu ấy là rất quan trọng đối với chúng tôi, luôn cố gắng chiến thắng khi 1 vs 1 và cống hiến mọi thứ.

Saka đã thi đấu với một tinh thần cộng với một màn trình diễn rất ấn tượng. Điều đó sẽ thúc đẩy sự tự tin của cậu ấy và cũng quan trọng với đội bóng. Chúng tôi có thể nhìn vào đó và cảm nhận được chất lượng trong đội hình.

Về việc bố trí những trụ cột đội 1 như Sokratis Papastathopoulos, Lacazette và Mesut Ozil ra sân ở trận cầu không nhiều ý nghĩa trước Qarabag, Emery nói thêm: “Chúng tôi cần phải pha trộn đội hình xuất phát giữa những cầu thủ trẻ và những cầu thủ có kinh nghiệm.

Bạn có thể hoàn thiện và chơi tốt hơn nếu có các đồng đội giỏi hỗ trợ. Ở trận tới, Sokratis bị treo giò và có thể đá trước Qarabag. Lacazette cần lấy lại nhịp độ ra sân và không tệ trong ngày hôm nay. Chúng tôi đưa ra quyết định vì lý do đó.

Xem thêm một số bài viết về Arsenal trên Bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X