Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Unai Emery cảnh báo các học trò trước trận gặp MU

Thứ Ba 23/11/2021 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery khẳng định MU vẫn là một đội bóng mạnh dù vừa thay đổi HLV, ông cũng gửi những lời tri ân đến Ole Gunnar Solskjaer.

Unai Emery nói về trận đấu với MU


Đêm nay, Villarreal sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà ở lượt trận thứ 5 bảng F Champions League. Họ có cùng 7 điểm như Quỷ đỏ nhưng xếp sau vì thua kết quả đối đầu. Sau thất bại 1-2 trên sân Old Trafford, đội bóng của Tây Ban Nha đang quyết tâm phục thù.
 
Emery nói về MU và Solskjaer

Emery nói về MU và Solskjaer


Đội chủ nhà đang có phong độ tốt với 4 chiến thắng trong 6 trận gần nhất, trong khi đó MU thua tới 5 trong 7 trận gần đây. Quỷ đỏ vừa sa thải Ole Gunnar Solskjaer và đây là trận ra mắt của HLV tạm quyền Michael Carrick.

Nói về trận đấu với MU, HLV Unai Emery cho biết: “MU chắc chắn sẽ chơi với quyết tâm rất lớn vì đây là Champions League. Chúng tôi biết họ là một đội bóng mạnh. Họ cần chiến thắng và sẽ lại là một trận đấu khó khăn. MU đã thay đổi HLV nhưng điều đó không làm giảm đi sức mạnh của đội bóng này”.

“Chúng tôi phải chuẩn bị để đối đầu với Cristiano Ronaldo, Harry Maguire, Bruno Fernandes, David] De Gea và tất cả những cầu thủ tuyệt vời khác mà MU có. Đó thực sự là một trận đấu khốc liệt, chúng tôi sẽ chiến đấu hết khả năng và MU cũng vậy. Tất nhiên, tôi hy vọng Villarreal sẽ giành một kết quả tốt”.

Emery cũng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Solskjaer, người vừa bị MU sa thải, ông nói: “Với tư cách là một huấn luyện viên, bạn không thể vui khi một người đồng nghiệp của bạn mất việc. Tôi rất tôn trọng Solskjaer vì sự nghiệp thi đấu và huấn luyện của ông ấy. Tôi đã đối mặt với Solskjaer vài lần và tôi nhận thấy ông ấy là một con người tuyệt vời. Chúc ông ấy sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai”.
Ole Gunnar Solskjaer buồn nhưng sẽ thanh thản hơnOle Gunnar Solskjaer buồn nhưng sẽ thanh thản hơn
Huyền thoại Chelsea – John Terry tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer rất buồn khi bị MU sa thải, nhưng đổi lại sẽ cảm thấy thanh thản hơn.
HLV Julen Lopetegui có câu trả lời cho MUHLV Julen Lopetegui có câu trả lời cho MU
Trước những tin đồn liên quan đến việc lọt vào tầm ngắm của MU, HLV Julen Lopetegui đã chia sẻ những suy nghĩ của mình.
Dàn sao MU vui buồn lẫn lộn trước trận đấu với VillarrealDàn sao MU vui buồn lẫn lộn trước trận đấu với Villarreal
Các cầu thủ MU đã lên đường sang Tây Ban Nha để tham dự trận đấu với Villarreal ở lượt trận thứ 5 ở bảng F Champions League, những ngôi sao của “Quỷ đỏ” thể...
Diogo Dalot tiết lộ mục tiêu số 1 ở MUDiogo Dalot tiết lộ mục tiêu số 1 ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, hậu vệ Diogo Dalot tuyên bố anh muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở MU thay vì rời Old Trafford vào tháng 1.
Neville: Pochettino sẵn sàng đến MU ngay ngày maiNeville: Pochettino sẵn sàng đến MU ngay ngày mai
Gary Neville tin rằng HLV Pochettino sẽ rời PSG để nhận công việc ở Man United ngay ngày mai nếu nhận được một lời đề nghị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X