Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Napoli, HLV Arsenal ca ngợi một học trò

Thứ Sáu 12/04/2019 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery ca ngợi Aaron Ramsey sau trận thắng Napoli. Màn trình diễn của tuyển thủ xứ Wales trước đội bóng Italia tại Europa League khiến ông thấy của anh không khỏi ấn tượng.

HLV trưởng của Arsenal, Unai Emery đã ca ngợi màn thể hiện “tuyệt vời” của Aaron Ramsey trong trận thắng Napoli 2-0 ở tứ kết lượt đi Europa League. Qua đó, Pháo thủ đã đặt một chân vào bán kết giải đấu.

Tiếp đón Napoli tới sân nhà ở tứ kết lượt đi Europa League, Arsenal đã có khởi đầu rất thuận lợi. Ngay phút 14, sau một pha phối hợp ăn ý, Ramsey ghi bàn mở tỷ số cho Pháo thủ. Tới phút 25, Kalidou Koulibaly phản lưới nhà giúp chủ nhà ấn định tỷ số 2-0 ngay hiệp 1.

Unai Emery ca ngợi Aaron Ramsey sau trận thắng Napoli hình ảnh

Unai Emery ca ngợi Aaron Ramsey sau trận thắng Napoli


Sau trận, Unai Emery ca ngợi Aaron Ramsey. Tiền vệ người xứ Wales sẽ rời sân Emirates vào cuối mùa giải song ông thầy tại Arsenal vẫn cảm thấy ấn tượng với phong độ cùng sự cam kết của anh. “Tuyệt vời, đó là màn trình diễn của Ramsey trong thời điểm này”, Emery nói với các phóng viên.

“Tôi nghĩ cậu ấy muốn làm điều gì đó quan trọng cho chúng tôi. Tôi nghĩ cậu ấy muốn đóng góp cho Arsenal khi nào còn ở đây. Và trước người hâm mộ, Ramsey càng thể hiện nhiều hơn những gì mình có thể và mang lại cho chúng tôi màn trình diễn tốt nhất.”

“Tôi muốn tận hưởng khoảnh khắc. Tôi muốn cùng chia sẻ những khoảnh khắc quan trọng cùng với cậu ấy. Sự tập trung của cậu ấy bây giờ chỉ là làm sao giúp ích cho Arsenal.”

Đả bại Napoli, Ramsey vẫn e dè về khả năng đi tiếp của Arsenal
Ramsey cho rằng Arsenal vẫn chưa chắc có vé đi tiếp dù Pháo thủ vừa giành chiến thắng 2-0 trước Napoli ở tứ kết Europa League.

Về trận thắng Napoli, Emery nói thêm: “Đang có 50% hạnh phúc bởi chúng tôi biết trận lượt đi rất quan trọng. Chúng tôi đang cùng người hâm mộ có cảm giác thoải và chúng tôi xứng đáng với kết quả này.”

“Chúng tôi biết sẽ rất khó khăn ở lượt về. Màn trình diễn của họ trên sân nhà mùa này thường rất ấn tượng. Họ sẽ sử dụng tất cả khả năng của họ, khả năng tấn công để có thể tìm cách lội ngược dòng. Chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu.”

Đêm thứ 2 này, Arsenal sẽ làm khách trên sân Watford tại Premier League trước khi tới sân Napoli 3 ngày sau đó. Đội bóng của Emery đang theo đuổi cuộc đua vào tốp 4 giải quốc nội hoặc vô địch Europa League để giành vé tới Champions League mùa sau.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X