Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Umtiti ra yêu sách với Barca, dọa đến M.U

Thứ Tư 14/02/2018 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Sport khẳng định trung vệ Samuel Umtiti đã ra yêu sách với Barca. Hoặc là Umtiti phải được hưởng mức lương khủng trong hợp đồng mới, không thì anh sẽ chuyển tới đầu quân cho Man United.
Umtiti ra yeu sach voi Barca, doa den MU hinh anh
Umtiti muốn được hưởng 5.3 triệu bảng/mùa mới ở lại Barca

Tờ Sport đưa tin rằng Man United đã đàm phán với Umtiti ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Mặc dù thương vụ này chưa thể trở thành hiện thực nhưng việc liên hệ với Quỷ đỏ cũng khiến trung vệ trẻ người Pháp thay đổi thái độ với Barca.

Theo nguồn tin này, Umtiti và Barcelona đã thỏa thuận rằng một bản hợp đồng mới sẽ được ký kết vào năm sau. Hợp đồng hiện tại của Umtiti với đội chủ sân Camp Nou vẫn còn thời hạn tới năm 2021. Nhưng Barca đang rất muốn đàm phán hợp đồng mới với Umtiti để thay đổi mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 53 triệu bảng của cầu thủ này.
Barca hòa 2 trận liền tại La Liga: Cẩn thận, bão lớn còn chưa đến!
Với những gì Barcelona đã thể hiện, sức mạnh của họ không đến mức khủng khiếp như người ta vẫn nói trong thời gian qua.

Man United sẵn sàng bỏ ra khoản tiền tương ứng để phá vỡ hợp đồng và sở hữu Umtiti hồi tháng trước. Nhưng trung vệ người Pháp không muốn thay đổi đội bóng vào giữa mùa giải. Dẫu vậy, những khoản lương thưởng mà đội bóng nước Anh hứa hẹn với Umtiti đã khiến tâm lý của cầu thủ trẻ này tự tin hơn khi ngồi vào bàn đàm phán với Barca.

Được biết, người đại diện của Umtiti đã ra yêu sách với Barca dựa trên những buổi thảo luận với Man United. Tờ Sport khẳng định phía Quỷ đỏ sẵn sàng trả mức lương 5.3 triệu bảng/mùa sau thuế để thuyết phục Umtiti chuyển đến Old Trafford. Và giờ đây, Umtiti mong muốn Barca trao cho anh mức lương tương tự hoặc sẽ cân nhắc chuyện tương lai ngay mùa hè tới. Nếu Barca đồng ý, Umtiti sẽ ký hợp đồng tới cuối mùa giải 2023/24, thời điểm cầu thủ này chạm mốc 29 tuổi.

Mùa này, Umtiti đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất ở hàng phòng ngự của Barcelona. Anh thường xuyên được sát cánh cùng Pique ở trung tâm hàng thủ đội bóng. Cũng vì Umtiti thể hiện được khả năng của mình mà Javier Mascherano đã buộc phải rời khỏi sân Camp Nou để đến thi đấu tại Trung Quốc. Với việc giá trị chuyển nhượng hiện nay được đẩy lên mức cao, 53 triệu bảng dành cho Umtiti vẫn còn là hơi ít.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X