Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA xác nhận Champions League sẽ lập tức đón NHM đến sân

Thứ Sáu 02/10/2020 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA thông báo người hâm mộ có thể trở lại cổ vũ trong các trận đấu do họ tổ chức và bắt đầu từ loạt trận quốc tế vào tuần tới.

Các sân vận động sẽ được phép đón khán giả trở lại nếu địa phương cho phép dù CĐV của đội khách chưa thể di chuyển.

UEFA cho NHM vào sân

Các SVĐ sẽ được phép lấp đầy tối đa 30% sức chứa và sẽ chỉ mở cửa trở lại khi giới chức trách địa phương cho phép. Nhưng khi đại dịch Covid-19 chưa thực sự được dập tắt, người hâm mộ đội khách sẽ chưa được di chuyển.

UEFA xác nhận Champions League sẽ lập tức đón NHM đến sân hình ảnh
Siêu cúp châu Âu chứng kiến khán giả trở lại sân

Quyết định được đưa ra sau thử nghiệm ở Siêu cúp châu Âu giữa Bayern Munich vs Sevilla. Trận đấu có 15.000 khán giả này được coi là một thành công mặc dù thành phố chủ nhà Budapest ghi nhận số ca nhiễm virus gia tăng trước sự kiện.

UEFA ra một tuyên bố chi tiết: “Cả việc tiếp nhận người hâm mộ và giới hạn sức chứa đều tùy thuộc vào quyết định của chính quyền địa phương. Các trận đấu của UEFA không được diễn ra có khán giả nếu chính quyền địa phương không cho phép và giới hạn 30% sức chứa cũng vậy.”

“Việc giãn cách xã hội sẽ là bắt buộc đối với khán giả và các biện pháp phòng ngừa bổ sung, chẳng hạn như đeo khẩu trang phải được thực hiện theo quy định của địa phương. Siêu cúp UEFA đã chứng minh rằng người hâm mộ có thể tham dự các trận đấu bóng đá trong hoàn cảnh thích hợp bằng cách đặt sức khỏe và sự an toàn của họ lên hàng đầu với các biện pháp giảm thiểu toàn diện được áp dụng.”

“Trận đấu cũng thể hiện sự chấp nhận của người hâm mộ đối với các biện pháp kiểm tra phòng ngừa và sự sẵn sàng, cư xử hợp lý của họ.”

Tại các giải VĐQG châu Âu, người hâm mộ đã trở lại trên sân cỏ Bundesliga và Ligue 1 với số lượng nhất định.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X