Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

UEFA xác nhận Champions League có thể thay 5 người

Thứ Năm 24/09/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trái với Premier League đã quay trở lại với quyền thay 3 cầu thủ mỗi trận, mới đây UEFA tiếp tục áp dụng luật thay 5 người cho các giải châu Âu ở mùa giải mới.
 

Có thể thay 5 cầu thủ ở cúp C1

 

Theo thông tin mới nhất, UEFA xác nhận quyền thay 5 người đang được áp dụng từ sau đại dịch Covid-19, sẽ tiếp diễn trong mùa giải này. Cùng với đó, danh sách các cầu thủ được chuẩn bị trong một trận đấu cũng được tăng lên 23 người. Những giải đấu áp dụng là Champions League và Europa League.
 
Tất nhiên từ giai đoạn vòng loại trực tiếp, thêm một sự thay đổi nữa cũng được cho phép trong thời gian bước vào hiệp phụ. Trong khi đó ở giải Ngoại hạng, các đội bóng đã đồng ý trở lại quy định thay 3 cầu thủ mỗi trận.
 
Pha thay nguoi co mot khong hai cua HLV Solskjaer

UEFA tiếp tục áp dụng quy định thay 5 người cho cúp châu Âu


Hiện nay tại châu Âu, tình hình dịch bệnh vẫn diễn ra vô cùng khó lường, cộng thêm tính chất phải di chuyển giữa các quốc gia ở các giải đấu Champions/Europa League khiến mọi thứ khó kiểm soát hơn. Mới nhất, những Zlatan Ibrahimovic hay HLV Diego Simeone đã dương tính với virus, và điều gì cũng có thể xảy ra trong mùa giải. Vì vậy, tiếp tục áp dụng luật thay 5 người (trong tối đa 3 lượt) là hợp lý.
 
Cùng với đó, giải đấu dành cho ĐT quốc gia – UEFA Nations League sẽ đá 3 trận (thay vì 2) bắt đầu từ tháng 3 và tháng 9 năm sau (2021), vì vậy sẽ có nhiều xáo trộn trong lịch thi đấu. Vòng chung kết Nations League sẽ được tổ chức vào tháng 10/2021, với 3 quốc gia đang có kế hoạch đăng cai là Italia, Hà Lan hoặc Ba Lan.
 
Nhận định Bayern vs Sevilla (2h ngày 25/9): “Hùm xám” có tha con mồi?
Sevilla dưới thời Lopetegui là một đối thủ khó chịu, nhưng cơ hội nào cho họ khi phải đối đầu với một Bayern Munich hùng mạnh?
Đội hình Siêu kinh điển bị tống ra đường: Có Bale, có Suarez
Trong những năm qua, Real Madrid và Barcelona luôn là điểm đến cho những siêu sao hàng đầu. Chính vì vậy ở chiều ngược lại, họ cũng thanh lý những cái tên ở...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X