Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ sẽ được vào sân xem trận chung kết Europa League 2020/21

Thứ Ba 04/05/2021 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA đã xác nhận rằng sẽ có tối đa 9.500 người được tham dự trận chung kết Europa League mùa này diễn ra tại Ba Lan.

Từ đầu mùa này, các fan bóng đá hoàn toàn vắng bóng trong các trận đấu thộc khuôn khổ đấu trường châu Âu để hạn chế sự lây lan của virus corona. Nhưng mới đây các nhà chức trách Ba Lan đã cho phép khán giả được vào sân Stadion Miejski tại Gdansk để theo dõi trận chung kết Europa League nhưng tối đa không quá 25% sức chứa của sân.

UEFA xác nhận người hâm mộ được tham dự chung kết Europa League hình ảnh
Chung kết Europa League mùa này được đón CĐV tới sân

Như vậy, dự kiến khoảng 9.500 khán giả sẽ may mắn được theo dõi trận đấu tranh ngôi vương ở giải đấu "hạng 2 châu Âu" dự kiến diễn ra vào lúc 2h00 ngày 27/5 (theo giờ Việt Nam). Những người hâm mộ đến Gdansk từ bên ngoài Ba Lan sẽ phải trải qua đợt cách ly 10 ngày nếu muốn tham dự trận đấu trừ khi họ chứng minh mình đã được tiêm phòng Covid-19 đầy đủ.

Ngoài ra, tất cả những người vào sân nhiều khả năng sẽ còn phải trải qua xét nghiệm Covid-19 và tất nhiên chỉ ai có kết quả âm tính mới được góp mặt. Bên cạnh đó, những CĐV đến sân cũng sẽ phải đeo khẩu trang xuyên suốt trận đấu.

Được biết sẽ có khoảng 6.000 vé được dành cho người hâm mộ tự do nhưng sẽ không được bán theo quy tắc thông thường: khi nào hết vé thì thôi. Thay vào đó, từ giờ đến ngày 7/5, những ai muốn tham dự và đủ điều kiện sẽ chỉ mua dưới dạng đăng ký. Sau đó nếu số lượng vượt quá 6.000 thì sẽ tiến hành việc lựa chọn ngẫu nhiên những người may mắn.

Hai đội tham dự trận chung kết Europa League sẽ được xác định trong tuần này, sau 2 trận bán kết lượt về. Dù vậy, Manchester United coi như chiếm một vé bởi đã đánh bại AS Roma với tỷ số 6-2 tại Old Trafford tuần trước.

Trong khi đó, cặp Arsenal vs Villarreal hứa hẹn còn hấp dẫn và khó lường hơn nhiều khi đội bóng Tây Ban Nha dẫn trước chỉ 2-1 sau lượt đi trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X