Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

UEFA tước bàn thắng của Otamendi trận Monchengladbach 1-2 Man City

Thứ Sáu 02/10/2015 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh Nicolas Otamendi đã vừa bị UEFA tước bàn thắng trong trận Monchengladbach 1-2 Man City thuộc khuôn khổ bảng D Champions League 2015/2016.

Man City đã trải qua những phút giây đứng tim trên sân của Monchengladbach. Không những bị đội chủ nhà dẫn trước mà thầy trò HLV Pellegrini còn cho thấy sự bế tắc trong khâu tấn công và đặc biệt là khả năng tận dụng cơ hội của những Aguero hay Sterling. Tuy nhiên, The Citizens đã gặp khá nhiều may mắn để kết thúc trận đấu với kết quả Monchengladbach 1-2 Man City. Trong đó, tình huống bước ngoặt của trận đấu đến từ bàn thắng gỡ hòa gây tranh cãi ở phút 65.

UEFA tuoc ban thang cua Otamendi tran Monchengladbach 1-2 Man City hinh anh
Bàn thắng gỡ hòa được công nhận cho Demichelis.

Cụ thể, Fernandinho có đường tạt thuận lợi để Demichelis đánh đầu nhưng nó đã bị một cầu thủ bên phía Monchengladbach cản lại. Sau đó, Otamendi tung cú sút bồi rất căng và ghi bàn gỡ hòa cho The Citizens. Tuy nhiên, theo xác nhận từ phía UEFA, bàn thắng gỡ hòa của Man City được tính cho Demichelis bởi vì bóng đã đi vào khung thành của thủ môn Sommer trước khi Otamendi tung ra cú sút.

Trên trang web chính thức, UEFA công bố: “Trọng tài khẳng định bàn thắng được tính cho Demichelis sau nỗ lực dứt điểm đầu tiên. Trọng tài biên cho biết bóng chắc chắn đã đi qua vạch cầu môn. Do không kịp xác định người ghi bàn nên chúng tôi buộc phải xem lại âm thanh thu âm và xác định bàn thắng thuộc về Demichelis”.

Cùng với thông báo, UEFA đăng tải một đoạn video tiếng trọng tài biên hô to “vào, vào vào!”. Trên thực tế, nếu xem lại tình huống, rõ ràng cú đánh đầu của Demichelis đã đưa bóng vào trong khung thành của Monchengladbach. Tuy nhiên, trọng tài chính Clément Turpin sau đó đã công nhận bàn thắng cho tân binh Otamendi.

Ngay sau khi UEFA xác định thông tin trên, một số tờ báo của Anh đã cho rằng nếu như Otamendi không sút bóng đi vào lưới thì rất có thể Man City đã bị khước từ bàn thắng gỡ hòa. Sở dĩ trọng tài khó khăn trong việc xác định bàn thắng và đi đến thống nhất bởi UEFA hiện vẫn chưa áp dụng công nghệ Goal–line và việc mắt sai sót là điều không thể tránh khỏi.

Xem thêm video trận Monchengladbach 1-2 Man City:

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X