Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

UEFA trừng phạt trọng tài Wolfgang Stark sau trận PSG - Barca

Thứ Ba 09/04/2013 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trọng tài người Đức Wolfgang Stark, nhân vật chính sau trận hòa 2-2 của PSG với Barca vừa qua, đã bị UEFA cấm chỉ đạo trong các trận đấu còn lại ở đấu trường châu Âu mùa giải hiện tại.

Trọng tài Stark đã bị UEFA trừng phạt
Trọng tài Stark đã bị UEFA trừng phạt

Sau những sai lầm mắc phải trong trận đấu PSG - Barca, Ủy ban kỹ thuật trọng tài của UEFA, đứng đầu là cựu trọng tài Pierluigi Colina, đã quyết định “trừng phạt” trọng tài Wolfgang Stark. Cụ thể, theo tin từ kênh truyền hình Esport3 (Catalunya), Stark sẽ không còn bắt chính trong một trận đấu nào nữa của các giải đấu châu Âu mùa giải 2012-2013.

Theo Ủy ban kỹ thuật trọng tài của UEFA, trọng tài Stark đã mắc phải 3 sai lầm nghiêm trọng trong chỉ một trận đấu. Và điều đó là không thể chấp nhận, nhất là khi trận đấu diễn ra ở Champions League, một giải đấu tầm cỡ, danh giá mà mỗi quyết định dù nhỏ nhặt nhất cũng sẽ có thể định đoạt cả trận đấu.

Ba lỗi nghiêm trọng mà trọng tài Stark mắc phải được Ủy ban kỹ thuật trọng tài của UEFA liệt kê, bao gồm:

- Không tạm dừng trận đấu khi Alba và Mascherano va chạm nhau trên không và dẫn đến việc cả hai bị đau trên sân.

- Yêu cầu cả hai phải rời khỏi sân sau khi đã nhận được điều trị y tế và tạm dừng trận đấu dù rằng luật quy định nếu có hơn một cầu thủ chấn thương thì không cần phải như thế.

- Yêu cầu Alba và Mascherano phải chờ đợi ngoài đường biên ngang cận khung thành đội nhà, và sau đó cho phép họ vào sân từ chính vị trí đó thay vì từ bên ngoài đường biên dọc.

Trước đây, có thông tin cho rằng trọng tài Stark là một trong những ứng viên hàng đầu để bắt chính trong trận chung kết Champions League diễn ra ở sân Wembley, London. Còn giờ đây, mùa giải đã khép lại với trọng tài người Đức này. Ngoài ra, vừa qua, CLB Barcelona cũng đã gửi một lá thư bày tỏ sự bức xúc và không hài lòng về công tác chỉ đạo trận đấu của trọng tài Stark lên UEFA.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X