Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA chính thức ra phán quyết về án phạt dành cho Ronaldo

Thứ Sáu 22/03/2019 00:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Âu UEFA vừa đưa ra phán quyết chính thức về hành động ăn mừng phản cảm của tiền đạo Cristiano Ronaldo ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Juve và Atletico Madrid.

Ronaldo thoát án phạt nặng của UEFA

Sau khi tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick ghi bàn giúp Juve đánh bại Atletico để giành vé vào tứ kết Champions League, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã có hành vi ăn mừng phản cảm để khiêu khích CĐV đối thủ và trả đũa HLV Diego Simeone sau hành vi ăn mừng quá khích ở lượt đi.

Ronaldo thoát án phạt nặng của UEFA hình ảnh
Cristiano Ronaldo thoát án treo giò sau hành vi ăn mừng phản cảm hướng về phía Atletico

Và với hành vi này, CR7 đã bị UEFA trừng phạt, tuy nhiên án phạt chính thức vẫn chưa được đưa ra. Và vào cuối này 21/3, mọi chuyện đã sáng tỏ. Thông tin được ban kỷ luật của UEFA phát đi có ghi rõ: "Ronaldo vi phạm điều 11, khoản 2, mục b và d của Điều lệ kỷ luật của UEFA".

Mục b quy định cầu thủ bị kỷ luật nếu có hành vi xúc phạm hoặc phá rối các chuẩn mực đạo đức thông thường. Mục d quy định cầu thủ bị kỷ luật nếu có hành vi khiến UEFA hoặc giới túc cầu bị mang tiếng xấu. Và chiếu theo quy định này, Ronaldo chỉ bị phạt tiền, khoảng 22.000 đôla.

Thật may cho CR7 và cả Juventus khi họ sẽ có được sự phục vụ của siêu sao người Bồ Đào Nha tại vòng tứ kết Champions League. Với việc chỉ phải chạm trán Ajax, đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để đại diện cuối cùng của Serie A vào tới vòng 4 đội bóng mạnh nhất giải.

‘Ronaldo không phải chứng minh bất cứ điều gì trên ĐTQG’
Joao Cancelo nói về Cristiano Ronaldo trong lần trở lại ĐT Bồ Đào Nha. Theo đồng đội tại Juventus, siêu sao 34 tuổi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì.
Mourinho: ‘Mbappe có giá trị hơn cả Ronaldo và Messi’
Mourinho so sánh Mbappe với Ronaldo và Messi. HLV người Bồ Đào Nha tin rằng giá trị của tiền đạo trẻ người Pháp còn hơn cả hai siêu sao hàng đầu thế giới.
Kaka: ‘Ronaldo được như bây giờ có công của Messi’
Kaka nói về Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Cựu thành viên Real Madrid tin rằng hiệu ứng Messi đã giúp Ronaldo vẫn ở đỉnh cao phong độ vào lúc này.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X