Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

UEFA khiến NHM bất ngờ khi trao giải cho Lukaku thay vì De Bruyne

Thứ Sáu 18/06/2021 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù ghi 1 bàn và cung cấp 1 kiến tạo sau khi vào sân từ băng ghế dự bị giúp Bỉ giành chiến thắng 2-1 trước Đan Mạch, nhưng tiền vệ Kevin de Bruyne vẫn không được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Lukaku cướp" giải Cầu thủ hay nhất trận từ tay De Bruyne


Tối qua, Bỉ có trận đấu thứ 2 ở bảng B VCK Euro 2020. Trong 45 phút đầu tiên Bầy Quỷ đỏ không còn là chính mình, họ để đội chủ nhà lấn lướt và có bàn thắng vượt lên ngay từ phút thứ 2. Nếu các chân sút của Đan Mạch tận dụng tốt cơ hội, họ có thể đã dẫn trước 2 đến 3 bàn trong hiệp 1.
 
De Bruyne

De Bruyne tỏa sáng trước Đan Mạch với 1 bàn 1 kiến tạo


Bên kia chiến tuyến, Bỉ không thể lên được bóng. Romelu Lukaku tỏ ra lạc lõng trên hàng công, anh để lại dấu ấn với các tình huống phòng ngự thay vì ghi bàn. Phải tới hiệp 2 khi HLV Roberto Martinez đưa tiền vệ Kevin de Bruyne vào sân, lối chơi của Bỉ mới khởi sắc trở lại.

Ngôi sao sinh năm 1991 cho thấy đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu. Anh là người kiến tạo để Thorgan Hazard dễ dàng đệm bóng vào lưới trống cân bằng tỷ số 1-1. Sau đó lại là cầu thủ này có một pha dứt điểm từ xa chính xác mang về chiến thắng 2-1 cho đội khách. 

Chơi nổi bật trước Đan Mạch với 1 pha kiến tạo và 1 bàn thắng, nhưng Kevin De Bruyne không phải là người giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất ở trận đấu này. Thay vào đó, UEFA đã trao danh hiệu cá nhân này cho Romelu Lukaku.
 
Lukaku xuất sắc nhất ở trận gặp Bỉ

Lukaku xuất sắc nhất ở trận gặp Đan Mạch


Không ghi bàn hay kiến tạo nhưng Lukaku có pha bứt tốc vượt qua 2 hậu vệ đối phương rồi chuyền bóng cho De Bruyne ở bàn thắng đầu tiên của Bỉ, sau đó cầu thủ này cũng tham gia vào bàn thắng thứ 2. Đây là lần thứ hai Lukaku giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận ở Euro 2020. Trước đó, cựu tiền đạo MU đã được vinh danh ở trận Bỉ thắng Nga 3-0 khi chính anh lập cú đúp ấn tượng.

Dù Lukaku chơi ấn tượng trước Đan Mạch, nhưng rõ ràng việc anh cướp danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận của De Bruyne khiến NHM bất ngờ. Trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra không phục với quyết định của UEFA. Một CĐV bình luận: “De Bruyne xứng đáng giành chiến thắng hơn”, một người khác nói: “Một trò hề của UEFA, tất cả đều ủng hộ De Bruyne xuất sắc nhất trận”.

Đan Mạch 1-2 Bỉ (EURO 2020)



video
Romelu Lukaku tiết lộ cuộc điện thoại cho Christian EriksenRomelu Lukaku tiết lộ cuộc điện thoại cho Christian Eriksen
Đích thân tiền đạo Romelu Lukaku xác nhận đã trực tiếp gọi điện cho tiền vệ Christian Eriksen trước khi trận đấu của Bỉ và Đan Mạch diễn ra.
Huyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu LukakuHuyền thoại Chelsea ngả mũ trước Romelu Lukaku
Cựu cầu thủ Chelsea - Ashley Cole đã hết lời khen ngợi tiền đạo Romelu Lukaku sau khi chứng kiến phong độ của cầu thủ người Bỉ ở VCK Euro 2020.
Hậu vệ Hà Lan sánh ngang với Ronaldo, Lukaku, Immobile và Van NistelrooyHậu vệ Hà Lan sánh ngang với Ronaldo, Lukaku, Immobile và Van Nistelrooy
Hậu vệ Denzel Dumfries tiếp tục ghi bàn cho ĐT Hà Lan, pha lập công vào lưới ĐT Áo giúp anh cân bằng thành tích với huyền thoại bóng đá Hà Lan - Ruud van...
VIDEO: Cú bứt tốc kinh hoàng của Lukaku mở ra bàn thắng cho ĐT BỉVIDEO: Cú bứt tốc kinh hoàng của Lukaku mở ra bàn thắng cho ĐT Bỉ
Lukaku góp công lớn giúp ĐT Bỉ ghi bàn gỡ hòa 1-1 trước Đan Mạch với cú bứt tốc kinh hoàng từ giữa sân tới vòng cấm địa đối phương.
Vào đêm nay, Lukaku sẽ sút ra ngoàiVào đêm nay, Lukaku sẽ sút ra ngoài
Trận đấu giữa Đan Mạch vs Bỉ sẽ bắt đầu vào đêm nay, và tiền đạo Romelu Lukaku đã chuẩn bị sẵn sàng với một hành động đem tới thông điệp ý nghĩa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X