Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Liverpool và Real Madrid

Thứ Bảy 04/06/2022 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA đã gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ Liverpool và Real Madrid, sau những vụ việc lùm xùm trước trận chung kết Champions League.
Trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid tại Stade de France không thể diễn ra đúng theo lịch của UEFA. Theo đó, trận đấu diễn ra muộn hơn 36 phút so với dự kiến. Trên trang chủ LĐBĐ châu Âu xác nhận trận đấu bị hoãn vì lý do an ninh.
 
UEFA gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Liverpool và Real Madrid

UEFA gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Liverpool và Real Madrid


Nhiều cổ động viên không có vé đã trèo cổng, vượt rào để vào sân. Đội ngũ soát vé không thể giải quyết tình hình, phải nhờ đến sự can thiệp từ lực lượng an ninh. Cảnh sát bị cáo buộc là sử dụng hơi cay với cả phụ nữ và trẻ em. Trang chủ Liverpool phát đi thông báo sau trận chung kết Champions League: 

"Chúng tôi rất thất vọng về sự cố liên quan đến việc vào sân và công tác đảm bảo an ninh mà cổ động viên Liverpool phải đối mặt tại Stade de France. Đây là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất của bóng đá châu Âu cấp CLB, và những người hâm hộ lẽ ra không phải trải qua những cảnh tượng mà chúng ta chứng kiến. Chúng tôi chính thức yêu cầu mở cuộc điều tra về nguyên nhân của vấn đề không thể chấp nhận được này".

Real Madrid cũng đã yêu cầu một lời giải thích từ UEFA sau sự cố, họ viết: “Real mong muốn bảo vệ người hâm mộ của chúng tôi, những người là nạn nhân của các vụ việc nói trên. Chúng tôi muốn biết những lý do dẫn đến việc địa điểm này được chọn để tổ chức trận chung kết. Chúng tôi kêu gọi các câu trả lời và giải thích để xác định những người chịu trách nhiệm cho việc CĐV bị bỏ rơi và không được bảo vệ”.

Trong một diễn biến mới nhất, UEFA đã gửi lời xin lỗi tới những người hâm mộ Liverpool và Real Madrid. Tuyên bố có đoạn: “UEFA muốn chân thành xin lỗi tất cả những khán giả đã phải trải qua hoặc chứng kiến những sự kiện đáng sợ và đau buồn tại Stade de France vào ngày 28 tháng 5 năm 2022”.

“Không một người hâm mộ bóng đá nào muốn rơi vào tình huống đó, và nó sẽ không xảy ra nữa. Chúng tôi đã mở một cuộc điều tra để xác định những thiếu sót và trách nhiệm của tất cả các đơn vị liên quan đến việc tổ chức trận chung kết. Một lần nữa chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến CĐV của hai đội”.
Sadio Mane tuyên bố sốc về tương laiSadio Mane tuyên bố sốc về tương lai
Phát biểu khi đang tập trung cùng ĐT Senegal, tiền đạo Sadio Mane đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Theo đó, anh sẽ rời Liverpool theo mong muốn của...
Điểm tin bóng đá 24h tối 3/6: MU chuẩn bị chia tay 2 trung vệĐiểm tin bóng đá 24h tối 3/6: MU chuẩn bị chia tay 2 trung vệ
Bailly và Tuanzebe chuẩn bị rời MU, Liverpool đàm phán với Gnabry là những tin tức đáng chú ý tối ngày 3/6.
Lộ lý do vì sao Mo Salah vẫn chưa gia hạn với LiverpoolLộ lý do vì sao Mo Salah vẫn chưa gia hạn với Liverpool
Tờ Athletic vừa tiết lộ lý do Mohamed Salah từ chối gia hạn hợp đồng với Liverpool, theo đó lời đề nghị của Lữ đoàn đỏ khiến anh không hài lòng.
Liverpool muốn gây sốc với Christian PulisicLiverpool muốn gây sốc với Christian Pulisic
Tờ Mirror đưa tin, với việc Sadio Mane chuẩn bị ra đi vào Hè này, Jurgen Klopp tìm một người thay thế và Christian Pulisic của Chelsea là người được ông nhắm...
Salah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real MadridSalah lần đầu lên tiếng sau thất bại trước Real Madrid
Sau thất bại tại chung kết Champions League, Mo Salah đã gửi lời cảm ơn tới CĐV Liverpool đã ủng hộ đội bóng suốt mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X