Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA đưa ra quyết định quan trọng về Champions League

Thứ Bảy 11/07/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phần còn lại của Champions League 2019/20 sẽ diễn ra trong tháng 8, và LĐBĐ châu Âu (UEFA) vừa đưa ra một thông báo quan trọng.

Các trận đấu ở C1 sẽ không có khán giả


Khi mà các giải đấu lớn ở châu Âu đang đi đến hồi kết, kế hoạch tái khởi động Champions League đã được tiến hành. Theo đó, toàn bộ các trận đấu còn lại sẽ được tổ chức tại hai SVĐ, Luz của Benfica và Estadio Jose Alvalade của Sporting Lisbon tại Bồ Đào Nha. Kể từ vòng tứ kết chỉ có một lượt trận đấu duy nhất. Thời gian bắt đầu từ ngày 12/8, với trận chung kết diễn ra vào ngày 23/8.
UEFA đưa ra quyết định quan trọng về Champions League 201920 hình ảnh

Các trận đấu ở Champions League sẽ không đón khán giả


Ngày hôm qua, buổi lễ bốc thăm các vòng tiếp theo của Champions League đã được diễn ra. Cựu danh thủ Paulo Sousa được mời lên bốc thăm, cựu tiền vệ CLB Juventus đã tìm ra được 4 cặp tứ kết là: 1. Real/Man City vs Juventus/Lyon, 2. Leipzig vs Atletico, 3. Napoli/Barca vs Bayern/Chelsea và 4. Atalanta vs PSG.

Một số nguồn tin cho rằng các trận chung kết Champions League và Europa League có thể đón tiếp một số lượng nhỏ NHM tới sân. Tuy nhiên, phó chủ tịch của Liên đoàn bóng đá châu Âu, Michele Uva, xác nhận tất cả các trận đấu còn lại ở Champions League mùa này sẽ không đón tiếp khán giả, ông nói:

"Phần còn lại của Champions League và Europa League sẽ diễn ra trên các sân vận động không có khán giả. Các quy tắc do chính phủ ban hành cần được tôn trọng."

"Khi mà dịch bệnh vẫn chưa được kiểm soát hoàn toàn, việc mở cửa đón NHM là điều không thể thực hiện. Không có NHM tới sân, song chúng ta vẫn nên vui mừng khi được theo dõi những giải đấu đẳng cấp nhất và sự trở lại của hai chiếc cúp đáng mơ ước."

Man City mất tiền đạo số 1 ở đại chiến với Real Madrid
HLV Pep Guardiola xác nhận Aguero sẽ không kịp bình phục để ra sân đá trận lượt về với Real Madrid ở Champions League.
Kết quả bốc thăm tứ kết C1: Barca đại chiến Bayern, Man City đụng độ Juventus?
Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League đã được tổ chức ở trụ sở của LĐBĐ châu Âu tại Thụy Sỹ, kết quả mang đến những cặp đấu rất hấp dẫn.
UEFA xác nhận địa điểm tổ chức vòng 1/8 cúp châu Âu
UEFA đã xác nhận rằng các trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League và Europa League sẽ được tổ chức bởi các CLB theo lịch chơi trên sân nhà.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X