Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA xác nhận địa điểm tổ chức vòng 1/8 cúp châu Âu

Thứ Sáu 10/07/2020 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
UEFA đã xác nhận rằng các trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League và Europa League sẽ được tổ chức bởi các CLB theo lịch chơi trên sân nhà.

Sẽ không có người hâm mộ ở các trận đấu còn lại của vòng dang dở cả hai giải đấu.

Có kế hoạch cúp châu Âu


Hiện có 4 trận đấu ở vòng 1/8 Champions League, bao gồm Manchester City vs Real Madrid và Bayern Munich vs Chelsea vẫn chưa diễn ra. Tương tự là 6 trận ở Europa League còn lượt về và 2 cặp phải chơi dưới dạng 1 trận quyết định sau khi lượt đi không thể diễn ra vì đại dịch Covid-19.

UEFA xác nhận địa điểm tổ chức vòng 18 cúp châu Âu hình ảnh
UEFA công bố kế hoạch Champions League và Europa

Theo dự tính, tất cả các trận đấu trên sẽ được chơi trên các sân không khán giả.

UEFA xác nhận

UEFA mới ra một tuyên bố: “Phù hợp với nguyên tắc công bằng thể thao và xem xét các điều kiện hiện tại - tất cả các CLB chơi trên sân nhà ở vòng 1/8 và hiện đang chơi các trận đấu còn lại của giải trong nước trên sân riêng và việc đi lại là có thể mà không bị hạn chế bởi các CLB tham dự, Ủy ban điều hành UEFA đã quyết định rằng các trận còn lại vòng 1/8 Champions League và Europa League sẽ được chơi tại sân của đội chủ nhà.”

“Như đã được thảo luận vào tháng 6, các cặp đấu Inter vs Getafe và Sevilla vs Roma có trận lượt đi bị hoãn lại sẽ tổ chức thành 1 trận duy nhất ở Đức. UEFA sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và bảo lưu quyền sắp xếp lại bất kỳ trận đấu nào như vậy nếu các sự kiện mới xảy ra khiến không thể chơi một hoặc nhiều trận đấu tại các địa điểm ban đầu.”

“Lịch thi đấu cụ thể sẽ được thông báo sau lễ bốc thăm ngày 10/7 tại trụ sở của UEFA tại Nyon.”


Ngoài ra, UEFA đã xác nhận rằng các trận đấu vòng loại cúp châu Âu mùa 2020-21 sẽ được tổ chức chỉ 1 trận thay vì sân nhà và sân khách. Những trận đấu này cũng sẽ được tổ chức mà không có đám đông CĐV có mặt.

Từ tứ kết trở đi, Champions League dự kiến sẽ được tổ chức tại Lisbon. Trong khi đó, với Europa League dự kiến sẽ tiến hành ở Cologne. Trận chung kết Europa League và Champions League sẽ được diễn ra vào ngày 21 và 23 tháng 8.

Gia Vi
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X