Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

UEFA công bố ĐHTB lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League

Thứ Sáu 06/11/2015 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây trên trang chủ UEFA đã chính thức công bố đội hình tiêu biểu Champions League 2015/2016 ở lượt trận thứ 4 vừa qua.

DHTB luot dau thu 4 vong bang Champions League
ĐHTB lượt đấu thứ 4 vòng bảng Champions League

Tại 2 lượt trận vào đêm thứ 3, thứ 4 vừa qua, không có nhiều bất ngờ khi các đội bóng lớn đồng loạt có được kết quả thuận lợi. Vì thế hầu hết những cầu thủ lọt vào đội hình tiêu biểu Champions League 2015/2016 lượt đấu thứ 4 đều là những ngôi sao đã khẳng định được tên tuổi. Ngôi sao sáng nhất vẫn là Neymar với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo trong trận đấu với BATE Borisov. Thomas Muller cũng chẳng hề kém cạnh với 2 lần sút tung lưới Arsenal. Người còn lại trên hàng tiền đạo là chân sút Pardo của Olympiakos, người đã ghi 2 bàn thắng để tiếp tục giúp đội bóng Hy Lạp tràn đầy cơ hội đi tiếp.

Ở hàng tiền vệ trong đội hình tiêu biểu Champions League 2015/2016 lượt trận tuần qua, Sterling là cái tên được dự đoán từ trước với màn trình diễn xuất sắc ở trận gặp Sevilla. Willian với bàn thắng quý như vàng giữ lại chiếc ghế cho Mourinho cũng góp mặt trong ĐHTB. Cái tên còn lại ở hàng tiền vệ cũng là nhân vật gây bất ngờ nhất là Sven Kums. Tiền vệ người Bỉ đã có pha lập công duy nhất để giúp Gent có được chiến thắng đầu tiên tại mùa giải năm nay trước Valencia.

Các cầu thủ Arsenal nên ở nhà xem tivi, đá đấm Champions League nỗi gì
Cựu danh thủ Emmanuel Petit đã thẳng thắn chỉ trích thầy trò HLV Arsene Wenger sau khi chứng kiến trận Bayern 5-1 Arsenal tại lượt trận thứ 4 bảng F Champions...

Ở hàng hậu vệ là những người hết sức dễ đoán là Smalling, Alaba, Nacho và Lichsterner. Trong khi trung vệ người Anh đang trưởng thành vượt bậc và trở thành hòn đá tảng trước khung thành của De Gea thì 3 người còn lại đều lập công lớn ở lượt trận thứ 4 vừa qua. Alaba, Nacho và Lichsterner đều đã có những bàn thắng quyết định để giúp đội bóng của mình giành được điểm số. Trong khung thành, dù có rất nhiều thủ môn giữ sạch lưới nhưng không ai xứng đáng hơn Buffon. Người nhện của Juventus tiếp tục thi đấu chói sáng để giúp nhà ĐKVĐ Serie A phải rất vất vả mới lấy được 1 điểm trên sân của M’Gladbach.

Đội hình tiêu biểu Champions League 2015/2016 từng tuần do UEFA công bố sẽ có tính chất rất quan trọng trong việc xét các danh hiệu cá nhân cũng như ĐHTB vào cuối mùa. Hiện tại, Neymar, Pardo và Buffon là những người xuất hiện nhiều nhất trong ĐHTB sau 4 lượt trận đầu tiên.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X