Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA chính thức lên tiếng về quả penalty trong trận PSG vs M.U

Thứ Sáu 08/03/2019 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc so tài trên SVĐ Công viên các Hoàng tử đã kết thúc, nhưng dư âm của nó vẫn còn ảnh hưởng lớn tới nhiều người. Mới đây, UEFA lên tiếng về tình huống M.U được hưởng phạt đền sau khi phân tích kỹ.


UEFA ủng hộ quyết định của trọng tài
 

Phút bù giờ trận đấu giữa PSG vs M.U, sao trẻ Diogo Dalot đã tung chân sút từ ngoài vòng cấm. Bóng bật trúng người trung vệ Kimpembe đi ra ngoài, và các cầu thủ M.U đã chuẩn bị cho một quả phạt góc. Tuy nhiên, trọng tài Damir Skomina đã cho dừng trận đấu sau khi nhận thông tin từ đội ngũ VAR.
 
Cuối cùng, bóng được xác định chạm tay của cầu thủ PSG, và Man United được hưởng quả 11m. Trên chấm phạt đền, Marcus Rashford đã xuất sắc đánh bại thủ thành Buffon, giật lại chiếc vé vào tứ kết cho Quỷ đỏ. Trái ngược với niềm hạnh phúc của thầy trò Solskjaer, người PSG đã nổi khùng sau trận đấu, thậm chí siêu sao Neymar còn lên tiếng chỉ trích trọng tài không ra gì.

UEFA lên tiếng về tình huống MU được hưởng phạt đền trước PSG hình ảnh

M.U được hưởng phạt đền là chính xác


Và mới đây, UEFA đã có những thông báo chính thức của mình về quyết định này. Phát ngôn viên của Liên đoàn cho biết: “Sau khi xem lại băng ghi hình, trọng tài xác định quãng đường bóng đi được là không ít, do đó tác động không thể xem là bất ngờ.

Trong tình huống đó, cánh tay của hậu vệ đã không đặt sát vào cơ thể, khiến trái bóng thay đổi quỹ đạo đi về phía khung thành. Bởi vậy, quyết định cuối cùng thổi phạt penalty là hợp lý”
– UEFA xác nhận M.U được hưởng phạt đền là chính xác.
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X