Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA bị chửi rủa vì có quá nhiều ghế trống ở chung kết Europa League

Thứ Năm 30/05/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu vừa kết thúc, Chelsea đã hạ gục Arsenal để giành chức vô địch Europa League, tuy nhiên SVĐ Baku vắng khán giả và khiến cuộc đọ sức kém lung linh hơn rất nhiều.
 

Những khán đài trống vắng

 

Như đã biết, UEFA đã quyết định địa điểm diễn ra trận chung kết Europa League từ lâu, tại Baku của Azerbaijan. Đây không phải nơi thích hợp để các CĐV có thể dễ dàng di chuyển, với khoảng cách địa lý gần 6000 km cùng chi phí rất đắt đỏ.
 
Trước trận đấu, Chelsea và Arsenal chỉ được nhận vỏn vẹn 6000 vé mỗi đội, trong tổng số sức chứa 70 nghìn của SVĐ Baku. Dù vậy, 2 đội bóng nước Anh cũng phải trả lại nửa vé, bởi có rất ít fan sẵn sàng bỏ quá nhiều thời gian để tới sân cổ vũ.

SVĐ Baku vắng khán giả trong trận chung kết Europa League hình ảnh

SVĐ Baku vắng khán giả


Dưới sân, 2 CLB có cuộc cạnh tranh rất quyết liệt, và chung cuộc The Blues đã hạ gục Pháo thủ với tỷ số 4-1. Nhưng trên khán đài là hình ảnh những hàng ghế màu xanh lá trống trơn bởi chẳng có ai ngồi.
 
Chính vì vậy, rất nhiều fan hâm mộ đã lên Twitter để chửi bới. Một CĐV đăng dòng tweet: “Mẹ kiếp UEFA, đây là những gì các người muốn?”

SVĐ Baku vắng khán giả trong trận chung kết Europa League hình ảnh

Những hàng ghế xanh trống vắng CĐV

 


SVĐ Baku vắng khán giả trong trận chung kết Europa League hình ảnh

Một góc tầng 2 khán đài chẳng có ai ngồi


Với tổng chi phí khoảng vài nghìn bảng tiền di chuyển, ăn ở, khách sạn lẫn vé vào sân, nhiều CĐV dù rất cuồng nhiệt đã lựa chọn cách ở nhà xem bóng đá. Như tại London, các fan Pháo thủ đã tụ tập trong một quán bar gần SVĐ Emirates để ủng hộ đội nhà.
 
Còn với UEFA, có lẽ họ cần suy tính lại trong những mùa giải tiếp theo. Đành rằng mục đích là khiến các quốc gia xa xôi cũng được tận hưởng cảm giác đăng cai một trận chung kết, nhưng vì thế mà khiến rất nhiều CĐV nhiệt thành quay lưng là điều không thể chấp nhận.

SVĐ Baku vắng khán giả trong trận chung kết Europa League hình ảnh

Rất nhiều CĐV đã lựa chọn phương án ở nhà và ra quán bar cổ vũ

 
VIDEO: Eden Hazard gửi lời chia tay Chelsea sau chức vô địch
 
 
VIDEO: Dàn sao Chelsea quậy banh nóc phòng thay đồ sau chức vô địch Europa Leagie
Nhờ 4 pha lập công của Giroud, Pedro và cú đúp của Hazard trong hiệp 2, Chelsea đã đè bẹp Arsenal tới 4-1 trong trận chung kết Europa League 2018/19 toàn Anh...
Những điểm nhấn sau trận thắng đầy bản lĩnh của Chelsea trước Arsenal tại CK Europa League
Với khả năng dứt điểm đầy lạnh lùng, Chelsea đã tạo khác biệt trước Arsenal ở chung kết Europa League. Đó là một trong những điểm nhấn Chelsea 4-1 Arsenal đáng...
Tổng hợp bàn thắng: Chelsea vs Arsenal (4-1) chung kết Europa League 2018/19
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Chelsea vs Arsenal trận đấu chung kết lượt về cúp C2/Europa League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 30/5.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X