Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

UEFA bị buộc tội dàn xếp các cặp đấu vòng 1/8 Champions League?

Thứ Ba 17/12/2013 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay sau lễ bốc thăm, trên mạng xã hội, chủ yếu là Twitter, truyền tải những thông tin cho rằng UEFA đã có can thiệp vào cặp đấu.

Cứ sau lễ bốc thăm, UEFA lại bị chỉ trích có dàn xếp
Cứ sau lễ bốc thăm, UEFA lại bị chỉ trích có dàn xếp

Tất cả bắt đầu từ tài khoản Twitter ucl_fraude. Từ vài ngày trước, người quản lý trang Twitter này đã đưa ra kết quả các cặp đấu vòng knock-out Champions League.Dù không chính xác hoàn toàn, nhưng có những cặp đấu đáng chú ý trong lễ bốc thăm chiều 16/12 diễn ra đúng với dự đoán.

Cụ thể, tài khoản ucl_fraude nhận định Man City và Arsenal sẽ đụng phải hai đối thủ "khủng", lần lượt là Barca và Bayern Munich. Kết quả, hai đội bóng Anh đúng là đã gặp những đối thủ như vậy. Ngoài ra, còn có hai cặp đấu khác được dự đoán đúng là Schalke - Real Madrid, Bayer Leverkusen - PSG.

Theo nhận định của nhiều người dùng Twitter, UEFA giờ đây chuyển sang ưu ái Real Madrid, thay vì Barca như trước. Đồng thời, UEFA cũng "trợ giúp" để PSG, đại diện duy nhất của bóng đá Pháp - quê hương Chủ tịch UEFA Michel Platini, có khả năng tiến sâu.

Cộng đồng mạng luôn có những thông tin cáo buộc có dàn xếp ở các lễ bốc thăm của UEFA và FIFA. Cách đây không lâu là bốc thăm World Cup 2014. Tất nhiên, những nguồn tin kiểu này không được kiểm chứng, và các cơ quan chức năng cũng không vào cuộc điều tra.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X