Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Southgate thiết quân luật, sao Aston Villa hưởng lợi

Thứ Hai 14/10/2019 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ Sky Sports, Tyrone Mings chuẩn bị ra mắt ĐT Anh trong trận gặp Bulgaria vào đêm thứ 2.

Nếu đánh bại Bulgaria và Kosovo không thể giành chiến thắng trước Montenegro, Tam sư sẽ chính thức giành vé tham dự Euro 2020.
 

Mings có thể ra sân


Tyrone Mings đang có phong độ đầy ấn tượng ở mùa giải này. Nhiều khả năng trung vệ 26 tuổi sẽ được tạo điều kiện ra mắt ĐT Anh ở chuyến làm khách của Bulgaria lúc 1h45 rạng sáng mai (15/10) trong khuôn khổ vòng loại Euro 2020.

Southgate thiết quân luật, Tyrone Mings hưởng lợi hình ảnh
Tyrone Mings chuẩn bị ra mắt ĐT Anh

Vào tháng 9, Mings cũng được HLV Gareth Southgate gọi lên tập trung. Tuy nhiên, anh đã không ra sân khi ĐT Anh lần lượt vượt qua Bulgaria 4-0 và Kosovo 5-3.
 

Hàng thủ Anh thiếu chắc chắn


Cách đây vài ngày, ĐT Anh đã thất bại 2-1 trước CH Séc trên sân khách. Họ có bàn dẫn trước do công Harry Kane từ chấm phạt đền từ sớm song đã bị ngược dòng bởi 2 pha dứt điểm trong vòng cấm và đều trong thế không ai kém của Jakub Brabec và Ondrasek.

HLV Southgate
HLV Southgate không hài lòng với hàng thủ Tam sư

Hướng tới trận đấu với đội đứng cuối bảng A là Bulgaria, HLV Southgate có thể “trảm ” 3 cầu thủ đều ở hàng phòng ngự. Cụ thể, Danny Rose, Kieran Trippier rồi Michael Keane đều có thể phải nhường chỗ.

Mings từng đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp Aston Villa thăng lên Premier League thông qua chiến thắng ở trận chung kết play-off giải hạng Nhất mùa trước khi chơi cho họ theo dạng cho mượn 1 năm từ Bournemouth. Để tưởng thưởng cho thủ lĩnh hàng phòng ngự, đội chủ sân Villa Park đã mua đứt anh với giá 20 triệu bảng.

Mùa này, Mings đã có 8 lần ra sân cho Aston Villa và có 1 đường kiến tạo.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X