Thứ Hai, 16/09/2024Mới nhất
Zalo

Tyrell Malacia có tên trong danh sách dự Europa League của MU

Thứ Sáu 06/09/2024 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã điền tên Tyrell Malacia vào đội hình tham dự Europa League mùa này, dù tình hình chấn thương của cầu thủ người Hà Lan chưa có tiến triển rõ ràng.

Tyrell Malacia có tên trong danh sách dự Europa League của MU

Tyrell Malacia không thi đấu cho Man United trong hơn 1 năm qua vì chấn thương đầu gối. Nhưng MU tin rằng cầu thủ người Hà Lan có thể trở lại kịp để ra sân ở Europa League. Do vậy, Malacia đã có tên trong danh sách tham dự Europa League của Man United ngay từ vòng bảng.

Tyrell Malacia
Tyrell Malacia có tên trong đội hình dự Europa League của MU

Kobbie Mainoo, Alejandro Garnacho và Toby Collyer không có tên trong danh sách này vì họ vẫn được phép tham dự theo Danh sách B – tức là những cầu thủ U21 có 2 năm liền không gián đoạn ở câu lạc bộ.

Hậu vệ trái 17 tuổi Harry Amass được điền tên vào danh sách A, bởi vì cầu thủ này chỉ vừa mới gia nhập từ Watford vào năm ngoái.

Man United được kỳ vọng sẽ vượt qua vòng bảng Europa League mùa này dễ dàng. Những đối thủ của MU lần lượt là Twente, Porto, Fenerbahe, PAOK, Bodo/Glimt, Viktoria Plzen, Rangers và Steaua Bucuresti. Nếu giành vị trí trong top 8, Man United sẽ tiến thẳng vào vòng 1/8 mà không cần phải đá play-off.

Danh sách tham dự Europa League của Man United:

Thủ môn: Andre Onana, Tom Heaton, Altay Bayindir, Dermot Mee*

Hậu vệ: Victor Lindelöf, Noussair Mazraoui, Matthijs de Ligt, Harry Maguire, Lisandro Martínez, Tyrell Malacia, Leny Yoro, Diogo Dalot, Luke Shaw, Jonny Evans, Harry Amass

Tiền vệ: Mason Mount, Bruno Fernandes, Christian Eriksen, Casemiro, Manuel Ugarte

Tiền đạo: Rasmus Højlund, Marcus Rashford, Joshua Zirkzee, Amad Diallo, Antony

*Cầu thủ trong danh sách B – là những cầu thủ U21 có 2 năm không gián đoạn ở câu lạc bộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X