Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn thắng quyết định, sao Leipzig đi vào lịch sử C1

Thứ Sáu 14/08/2020 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Tyler Adams là người ghi bàn thắng quyết định giúp RB Leipzig đánh bại Atletico Madrid 2-1, qua đó giành quyền vào bán kết Champions League 2019/20.

Tyler Adams đi vào lịch sử


Trận tứ kết Champions League giữa RB Leipzig và Atletico Madrid đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn. Đội bóng nước Đức vượt lên dẫn trước ở phút 50 sau pha đánh đầu cận thành của Dani Olmo, sau đó không lâu Joao Felix gỡ hòa 1-1 cho đại diện của La Liga sau cú đá 11m thành công.
Tiền vệ Tyler Adams đi vào lịch sử Champions League hình ảnh

Tyler Adams là cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi bàn ở tứ kết C1


Những tưởng trận đấu sẽ phải đá thêm giờ thì bàn thắng quyết định xuất hiện ở phút 88. Tiền vệ Tyler Adams thực hiện cú sút xa rất căng, bóng đập người một hậu vệ của Atletico Madrid đổi hướng làm bó tay thủ môn Jan Oblak.

Theo thống kê, pha lập công của Tyler Adams vào lưới Atletico Madrid là bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này cho RB Leipzig trong lần ra sân thứ 28. Bàn thắng quyết định của tiền vệ 21 tuổi đưa RB Leipzig vào bán kết, gặp PSG, đội thắng Atalanta 2-1 ở cặp tứ kết diễn ra trước đó.

Bàn thắng của Tyler Adams còn giúp anh đi vào lịch sử Champions League. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1999 là cầu thủ người Mỹ đầu tiên ghi bàn trong một trận tứ kết C1. Với bàn thắng đưa RB Leipzig vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, sao trẻ 21 tuổi đã được HLV Nagelsmann hết lời khen ngợi, ông nói:

"Cậu ấy đã chơi rất tốt ngày hôm nay. Không chỉ ghi bàn thắng quyết định mang về tấm vé đi tiếp cho đội bóng, Tyler Adams còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của CLB. Với những gì đã thể hiện cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

Bản thân Tyler Adams cũng tỏ ra rất vui với bàn thắng có được, cầu thủ người Mỹ cũng tuyên bố đại diện của Bundesliga đủ sức quật ngã PSG để vào chơi trận chung kết.

Bàn mở tỷ số của Leipzig trước Atletico Madrid gây bão trên MXH
Tiền vệ Daniel Olmo là người mở tỷ số cho Leipzig trước Atletico Madrid, pha lập công của cầu thủ người Tây Ban Nha đang trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi...
Người hùng của Leipzig nói gì sau trân thắng Atletico Madrid?
Chia sẻ sau thắng lợi của đội nhà trước CLB Atletico Madrid, tiền vệ sinh năm 1999 Tyler Adams phấn khởi cho biết mình và các đồng đội đã sẵn sàng đối đầu với...
Kết quả C1 Leipzig vs Atletico Madrid link xem video đêm qua
Kết quả bóng đá cúp C1 Leipzig vs Atletico Madrid 2-1 tứ kết cúp C1/Champions League đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Leipzig vs Atletico Madrid.
HLV Simeone phân trần sau thất bại của Atletico Madrid
Nhà cầm quân người Argentina đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của Atletico Madrid trước RB Leipzig tại vòng tứ kết UEFA Champions League 2019/20.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X